Hai anh chàng ngoại quốc khệ nệ vác gạo đến ủng hộ tại cây "ATM gạo" khiến bao người ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện 2 chàng trai người nước ngoài mang gạo đến ủng hộ bà con nghèo giữa mùa dịch đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Những ngày qua, ở nhiều tỉnh thành đã xuất hiện những cây "ATM gạo" để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn khiến ai nấy cũng cảm thấy ấm lòng. Hầu hết người dân đến cây "ATM gạo" đều thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội, đứng cách xa nhau 2m để đảm bảo an toàn.

Mới đây, hình ảnh 2 anh chàng ngoại quốc mang gạo đến cây "ATM gạo" ở Mũi Né để ủng hộ người dân đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Hình ảnh 2 anh chàng người nước ngoài mang gạo đến cây

Hình ảnh 2 anh chàng người nước ngoài mang gạo đến cây "ATM gạo" để ủng hộ.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chiều nay, tại cây "ATM gạo" ở Mũi Né lại xuất hiện thêm hình ảnh thật ấm áp. Hai anh Tây cao kều mỗi người chạy một xe máy và phía sau đều chở một bao gạo.

Cả 2 vác gạo đến xin được ủng hộ bà con nghèo rồi lên xe nổ máy chạy đi mà không ai kịp cảm ơn, hỏi tên hay quốc tịch".

Theo đó, hai anh chàng ngoại quốc đeo khẩu trang kín mít, chạy xe máy chở theo những bao gạo đem đến điểm đặt "ATM gạo" để ủng hộ người dân. Sau khi ủng hộ, 2 người này cũng lặng lẽ rời đi mà chẳng để ai kịp hỏi tên hay quốc tịch.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự yêu mến, thích thú với hành động đẹp của 2 anh chàng ngoại quốc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn