Hải Băng lên tiếng về chuyện bất chấp rủi ro khi mang thai sau 3 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Bị chỉ trích vì không biết giữ mang thai quá sớm gây nguy hiểm cho cả mẹ và em bé, ca sĩ Hải Băng đã lên tiếng chia sẻ.

Những ngày vừa qua, Hải Băng khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Được biết, khi hay tin mình mang thai, Hải Băng vô cùng lo lắng và đến bác sĩ để kiểm tra. Việc mang thai lần 3 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mẹ và bé bởi vết mổ của lần sinh thứ 2 còn chưa lành. Thậm chí, nhiều bác sĩ khuyên cô nên bỏ thai. Nhưng cùng người đẹp quyết định giữ con bất chấp nguy hiểm. 

Chia sẻ của giọng ca "Viên đá nhỏ" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Trước những ý kiến trái chiều, Hải Băng vừa bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Nếu có con nguy hiểm đến tính mạng như tôi mà bị gọi là nghiệp, thì tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người". 

Hải Băng đáp trả những lời chỉ trích vì mau chóng có thai sau 3 tháng đẻ mổ.

Hải Băng đáp trả những lời chỉ trích vì mau chóng có thai sau 3 tháng đẻ mổ.

Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz, cư dân mạng đã nhanh chóng gửi lời động viên người đẹp. Ca sĩ Thu Ngọc muốn Hải Băng bình tâm, vững chãi sẽ có được an yên. Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Châu mong người bạn của mình giữ sức khoẻ, đừng nghe những lời đám tiếu để ảnh hưởng.

Hải Băng đã có 2 con một trai, một gái đáng yêu.

Hải Băng đã có 2 con một trai, một gái đáng yêu.

Trước đó, vì lo lắng cho sức khỏe của vợ và em bé đang trong bụng, diễn viên Thành Đạt chồng Hải Băng đã đăng tải hình ảnh "xuống tóc", cầu bình an cho vợ.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con".

Diễn viên Thành Đạt quyết định xuống tóc để cầu bình an cho vợ.

Diễn viên Thành Đạt quyết định xuống tóc để cầu bình an cho vợ.

Hải Băng từng chia sẻ khi hay tin mình có bầu lần 3: "Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ. Nhưng tôi, vì thật tâm tôi chỉ mong có 2 đứa vui nhà vui cửa, và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khoẻ để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link