Trọn bộ ảnh kỉ niệm 12 năm ngày cưới đẹp lãng mạn của vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách

( PHUNUTODAY ) - Tròn 12 năm về chung một nhà, nhưng vợ chồng Hoàng Bách vẫn ngọt ngào, hạnh phúc khiến người người phải ngưỡng mộ.

Để kỷ niệm 12 năm ngày cưới vào ngày 19/11 tới, mới đây, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách đã quyết định chụp một bộ ảnh kỷ niệm để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Hoàng Bách cho biết, lý do anh lựa chọn con số 12 năm để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm mà không phải dấu mốc 10 năm là bởi, với vợ chồng anh, dù là 10 hay 12 cũng chỉ là con số đếm, quan trọng vẫn là tình cảm mà cả hai vẫn dành cho nhau suốt hơn 1 thập kỷ qua.

ky-niem-12-nam-ngay-cuoi-vo-chong-hoang-bach-khoe-hanh-phuc-nhu--3a50ac

“Được bên nhau mỗi ngày, được ngắm con lớn lên mỗi ngày, cảm xúc khi nhìn thấy nhau vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên mới là những điều quan trọng với vợ chồng Hoàng Bách” – Hoàng Bách nói.

ky-niem-12-nam-ngay-cuoi-vo-chong-hoang-bach-khoe-hanh-phuc-nhu--3e334a

Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm về hạnh phúc của mình: “Năm nay có lẽ là một năm đặc biệt, khi chúng tôi có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống, có những chuyện lớn liên tiếp xảy ra, vui có, buồn có, thất vọng và mất mát cũng có. Nhưng cũng chính trong những khoảnh khắc khó khăn chưa từng trải qua ấy, chúng tôi nhận ra mình may mắn đến nhường nào khi hai đứa vẫn luôn muốn ở bên nhau, thấu hiểu, yêu thương và trân trọng nhau hơn” – Hoàng Bách chia sẻ.

ky-niem-12-nam-ngay-cuoi-vo-chong-hoang-bach-khoe-hanh-phuc-nhu--63b857

Hoàng Bách từng gây bất ngờ khi quyết định kết hôn với bà xã Thanh Thảo vào tháng 11/2006. Ít ai biết, bà xã của Hoàng Bách từng là một người mẫu sáng giá. Cả hai gặp nhau trong một lần Hoàng Bách đi diễn cùng nhóm và khi đó Thanh Thảo đang là người mẫu của CLB Hoa Học Đường. Phải mất một thời gian chàng ca sĩ trẻ Hoàng Bách khi đó mới vất vả chinh phục được trái tim của cô người mẫu xinh xắn.

ky-niem-12-nam-ngay-cuoi-vo-chong-hoang-bach-khoe-hanh-phuc-nhu--4e672b

Hoàng Bách từng nhận xét vợ mình là người khá... “manly” vì Thanh Thảo không phải là túyp người hay ghen tuông, hơn dỗi. Thậm chí cô còn có những sở thích khá giống cánh mày râu như bóng bàn, bóng đá. Có lẽ chính vì vậy mà hai vợ chồng lại càng hợp nhau hơn.

ky-niem-12-nam-ngay-cuoi-vo-chong-hoang-bach-khoe-hanh-phuc-nhu--5a0f15

Trải qua một thời gian bên nhau, thời gian chính là minh chứng cho sự hạnh phúc của gia đình Hoàng Bách. Đối với Hoàng Bách, vợ mình là người vô cùng hiểu chồng và chưa bao giờ làm anh chán.

ky-niem-12-nam-ngay-cuoi-vo-chong-hoang-bach-khoe-hanh-phuc-nhu--fc0253

Nhiều năm qua, Hoàng Bách – Thanh Thảo luôn là một trong những cặp vợ chồng đẹp của làng giải trí Việt. Đến nay, cả hai đã có 12 năm sống chung dưới một mái nhà và 2 nhóc tỳ xinh xắn chính là “trái ngọt” tình yêu của cặp đôi.

49063-bbff

Hoàng Bách sinh năm 1980. Những ca khúc đã đem đến cho Hoàng Bách rất nhiều sự thành công là Giây phút mong manh, Vệt nắng cuối trời, Dù biết không bao giờ… Cho đến nay Hoàng Bách đã cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam rất nhiều ca khúc và ý nghĩa ngoài ca nhạc anh còn thử sức với những vai diễn trên sân khấu kịch và những bộ phim điện ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link