Cha đầu độc 2 con nhỏ tử vong sau khi xét nghiệm ADN phát hiện không cùng huyết thống

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cho 2 con nhỏ uống thuốc sâu tử vong thì người đàn ông đã tìm cách tự tử nhưng bất thành.

Ngày 1/11, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Văn Duy (SN 1985, ở Thanh Oai, Hà Nội) án tử hình về tội “G.i.ết người”. Nạn nhân trong vụ án chính là 2 đứa trẻ hàng ngày vẫn gọi Duy là bố.

Bị cáo Nguyễn Văn Duy tại tòa án Hà Nội.

Bị cáo Nguyễn Văn Duy tại tòa án Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, Duy kết hôn với chị N.T.H (SN 1989, trú cùng xã) và sinh được hai người con. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống thì Duy nghi ngờ vợ ngoại tình nên giữa họ thường xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Sau nhiều lần tra hỏi về huyết thống của 2 đứa con nhỏ nhưng vợ không thừa nhận nên Duy đã lén lấy tóc của 2 con đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Duy và 2 con không cùng huyết thống.

Cuộc sống gia đình thường xảy ra mâu thuẫn nên vợ của Duy đã đưa 2 con về nhà mẹ đẻ sinh sống và thông báo sẽ làm thủ tục ly hôn. Biết tin vợ muốn ly hôn, Duy đã nảy sinh ý định cho 2 con uống thuốc trừ sâu để cùng c.h.ết cho vợ ân hận. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến ngày 19/5/2018, Duy đi mua thuốc trừ sâu rồi viết thư tuyệt mệnh để lại cho cha mẹ. Sau đó, Duy tới nhà trẻ đón 2 đứa con chở về nhà mình và pha thuốc trừ sâu vào nước cho 2 đứa trẻ uống. Tiếp đó, Duy uống nốt số thuốc còn lại nhưng bị nôn ra nên không chết.

Tự tử bất thành, Duy lên tầng 3, lăn xuống đất nhưng bị vướng dây điện nên không chết, chỉ bất tỉnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, hàng xóm xung quanh đã đưa cả ba cha con Duy đi cấp cứu. Tuy nhiên, hai đứa trẻ đã tử vong, chỉ mình Duy sống sót.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn