Hai chàng trai thách đấu cầu hôn một cô gái trước đám đông và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai đã sử dụng loa phóng thanh để nói "anh yêu em”. Thấy đối thủ đang chiếm thế thượng phong, chàng trai còn lại đã xông vào đánh và hai bên xảy ra ẩu đả.

Ngày nay, việc giới trẻ công khai thể hiện tình yêu của mình nơi đông người không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, vì để tranh giành tình cảm của một cô gái, hai chàng trai đã hẹn nhau cùng đi cầu hôn rồi dẫn tới đánh nhau như trong clip này lại đang là tâm điểm chú ý.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua là khoảnh khắc 2 chàng trai ẩu đả để chứng minh sức mạnh với một người đẹp.

video ghi lại cảnh 2 chàng trai gây lộn trên đường phố Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

1 trong 2 chàng trai là Xiao Yi- 1 blogger nổi tiếng với 380 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội chia sẻ video Kuaishou. Trước đó, Xiao Yi đã thách đấu tình địch của mình xem ai có thể chiếm trọn trái tim cô gái mà họ cùng yêu.

Có mặt tại trung tâm thương mại Wuyue Square, trước sự chứng kiến của nhiều người, cả hai cùng mang theo rất nhiều hoa và quà đến và cùng quỳ gối để cùng cầu hôn cô gái mang tên Xiao Ai.

Tại đây, Xiao Yi đã sử dụng loa phóng thanh để nói: “Xiao Ai, anh yêu em”. Thấy đối thủ của mình đang chiếm thế thượng phong, chàng trai còn lại đã xông vào đánh Xiao Yi.

Hình ảnh 2 anh chàng xông vào ẩu đả trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường.

Hình ảnh 2 anh chàng xông vào ẩu đả trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường.

Dù mọi người đã cố gắng can ngăn nhưng cả hai vẫn không dừng lại hành động bạo lực của mình. Sự việc chỉ thật sự chấm dứt khi nữ chính bỏ đi và không nhận lời của bất cứ chàng trai nào.

Đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội ở Trung Quốc và nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ chính khi được 2 trai đẹp thầm yêu, số khác lại cho rằng làm như vậy là rất phản cảm và chắc chắn không có cô gái nào chấp nhận cách bày tỏ tình cảm như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link