Tóc Tiên chuẩn bị lên xe hoa với Hoàng Touliver?

( PHUNUTODAY ) - Mà cầu hôn lãng mạn Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và được dân mạng truyền tay một cách chóng mặt.

Cách đây ít giờ, Hoàng Touliver đã cầu hôn Tóc Tiên trong một buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết. Trong một số hình ảnh được hé lộ, Tóc Tiên không giấu nổi sự hạnh phúc. Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, e ấp ôm chặt vị hôn phu.

Tốc Tiên cười tươi rạng rỡ bên Hoàng Touliver.

Tốc Tiên cười tươi rạng rỡ bên Hoàng Touliver.

Vốn là người kín tiếng nên từ trước đến nay, Tóc Tiên gần như không chia sẻ gì về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Do đó, thông tin người đẹp chuẩn bị lên xe hoa với Hoàng Touliver nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và được dân mạng truyền tay một cách chóng mặt.

Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

Trước đó, nghi vấn Tóc Tiên và Hoàng Touliver chia tay nhiều lần dấy lên trong cộng đồng mạng. Dù chưa từng xác nhận chuyện tình cảm nhưng việc cả hai liên tục dính với nhau như hình với bóng từ công việc lẫn cuộc sống đời thường đã phần nào khẳng định tin đồn này. Tuy nhiên thời gian gần đây, Tóc Tiên và Hoàng Touliver không còn thường xuyên sánh đôi như trước. Do đó, không ít dân mạng cho rằng cặp đôi đã âm thầm đường ai nấy đi. Việc Tóc Tiên còn liên tục có những chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội càng khiến nghi vấn này có thêm cơ sở.

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-12

Sau đó, Hoàng Touliver bất ngờ xác nhận việc mối quan hệ của cặp đôi tan vỡ nhưng khẳng định rằng cả hai vẫn là những người bạn thân thiết, không có chuyện không nhìn mặt nhau sau chia tay. Vào sinh nhật của Tóc Tiên (13/5), Hoàng Touliver bất ngờ có mặt. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, sau khoảng thời gian xa cách, cặp đôi đã chính thức quay lại với nhau. Tuy nhiên, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều giữ thái độ im lặng trước tin đồn này.

Chuyện tình cảm của các ngôi sao luôn được khán giả hết sức quan tâm. Với màn cầu hôn lãng mạn vừa rồi, nhiều khán giả và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này.

Tuy nhiên, quản lí của Hoàng Touliver đã lên tiếng. Người này cho biết đây là thông tin không đúng. Touliver - Tóc Tiên chỉ tham dự bữa tiệc chung cùng bạn bè và nhân vật sắp làm đám cưới chính là người quản lí này.

Hoàng Touliver đã vô cùng ngạc nhiên và khẳng định không biết chuyện gì đang diễn ra: "Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ". Còn Tóc Tiên, cô nàng cũng đã khoá máy sau khi hình ảnh được lan truyền. Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ không bình luận thêm vì đó là chuyện riêng của Tóc Tiên.

Sự thật ấy lại khiến nhiều fan của cặp đôi này thất vọng.

Sự thật ấy lại khiến nhiều fan của cặp đôi này thất vọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link