Hai cô dâu xinh đẹp, được yêu mến nhất làng giải trí năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Cả hai người lên xe hoa trong năm qua đều sở hữu nét đẹp "một chín một mười".

kimteahye.phunutoday
 Qua bốn năm hẹn hò và tìm hiểu, cuối cùng thì ngày vui của cặp đôi đình đám xứ Hàn Kim Tea Hee và Bi Rain đã đến.
kimteahye.phunutoday1
Cả hai chỉ tổ chức tiệc cưới đơn giản ở nhà thờ và mời những người thân nhất. Một vài tấm hình cô dâu chú rể được công bố cho thấy niềm hạnh phúc ngập tràn. 

Được biết đến với người đẹp nhất xứ sở kim chi, Kim Tae Hee nổi tiếng qua các vai diễn gây sức hút trong các bộ phim truyền hình Nấc thang lên thiên đường (2003), Chuyện tình ở Harvard (2004), Iris (2009), Công chúa của tôi (2011). Cô còn là một trong những người có số lượng quảng cáo khủng nhất làn giải trí Hàn Quốc.

songhyekyo.phunutodayNgày 31/10/2017 trở thành ngày đặc biệt với ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và showbiz châu Á nói chung khi chứng kiến lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. 

songhyekyo.phunutoday1
 Nghi lễ cưới đơn giản kết thúc sau khi Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo cùng thủ thỉ một câu nói: “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp gỡ nhau từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời" và trở thành bạn bè thân thiết. Hai người liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò và cũng không ngừng phủ nhận mối quan hệ. Tuy nhiên vào cuối tháng 6 vừa qua, cặp đôi Song Song đã bị bắt gặp cùng du lịch tại Bali và thậm chí còn ở cùng phòng.

Tuy nhiên fan không ngờ rằng, cuối cùng sau 1 năm, hai người đã thừa nhận hẹn hò và thậm chí còn tuyên bố kết hôn.

Nói về độ nổi tiếng, hai người đều thuộc hàng Top. Thế nên cũng không quá bất ngờ khi lễ cưới của họ được săn đón. Dù cho mức độ quan tâm từ mạng xã hội theo đánh giá của báo Sina không được “nóng” như ngày họ bất ngờ công bố kết hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn