Hãi hùng rượu giả từ nước tiểu và phân người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi bán rượu whisky và vodka với thành phần gồm phân, nước tiểu của người, một người đàn ông đã phải nhận án tù.

Hành vi đáng lên án nói trên là của Nicholas Stewart, 35 tuổi người Anh. Cụ thể, Stewart bị cảnh sát bắt khi hắn bán những chai rượu giả với nhãn hiệu Smirnoff và Jack Daniels tại khu vui chơi của thành phố Blackpool, Anh. Khi bị bắt, tên này đã thừa nhận hành vi "bán rượu giả chứa nước tiểu và phân người".

Mô tả ảnh.
Những chai rượu trong cửa hàng.

"Nicholas đã trộn nước tiểu và phân vào rượu giả để chúng có màu như rượu whisky và vodka. Những chai rượu của anh ta chứa vi khuẩn E.coli và rất độc đối với người sử dụng. Hành động của Nicholas đã gây ra 32 vụ ngộ độc rượu. Hắn là một tên tội phạm nguy hiểm" Victoria Cartmell - một công tố viên cáo buộc hành vi của Nicholas trước tòa.

Trước đó cảnh sát đã thu những chai rượu giả của Nicholas. Những chai rượu này sau đó đã được gửi tới phòng thí nghiệm để phân tích và kết quả cho thấy nó được làm giả.

Với hành vi của mình, Nicholas Stewart bị tòa tuyên phạt tù 70 ngày và cấm hắn bán hàng trong 12 tháng.

Rượu giả Trung Quốc làm 14 người Nga thiệt mạng
Ít nhất 14 người tại một ngôi làng ở vùng Viễn Đông đã tử vong vì ngộ độc methanol sau khi uống rượu giả nhập khẩu từ Trung Quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT