Sốc: Bé 7 tuổi một mình lái xe hơn 20km chở bố say rượu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh cậu bé 7 tuổi một mình lái xe ba bánh chở bố say rượu trên đường nhận được sự quân tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Sự việc diễn ra tại thành phố Nghi Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Cảnh sát địa phương cũng xác nhận những bức ảnh này là thật.

Mô tả ảnh.
Bé 7 tuổi một mình lái xe hơn 20km chở bố say rượu.

Theo đó, Jun Yu (7 tuổi) một mình điều khiển chiếc xe máy 3 bánh, trong khi người cha say rượu của em đang nằm ngủ ở phía sau. Rất may, do thời điểm diễn ra sự việc vào buổi tối, đường khá văng nên đã không có bất cứ sự cố nào xảy ra.

Được biết Jun Yu được mẹ cử đi đón bố về sau khi nhận được một cuộc điện thoại thông báo chồng cô bị ngất bên ngoài một quán nhậu quen. Những người hàng xóm của gia đình cho biết đây không phải lần đầu tiên Jun Yu được mẹ cử đi đón bố về.

Mô tả ảnh.
Đây không phải lần đầu tiên Jun Yu được mẹ cử đi đón bố về.

Sau khi những bức ảnh được những người điều khiển phương tiện giao thông trên đường dùng điện thoại chụp lại rồi đăng lên mạng, cảnh sát đã đến tận nhà, nói chuyện với bố mẹ của Jun Yu và đang cân nhắc việc buộc tội cặp vợ chồng vì để cho con trai điều khiển xe khi chưa đến tuổi. Thông thường, độ tuổi được phép lái xe máy ở Trung Quốc là 18.

Đại diện cảnh sát cho biết: "Cậu bé lái tổng cộng khoảng 20 km để đưa bố về nhà. Người cha không còn tỉnh táo sau một đêm nhậu nhẹt với bạn bè ở quán bar gần chỗ làm".

Cô gái vừa lái xe, vừa kẹp em bé bất ngờ nổi tiếng nhờ Becks
Ngay khi rời khỏi Việt Nam, David Beckham đã bất ngờ đăng tải hình ảnh một cô gái Việt chạy xe không đội mũ bảo hiểm, chân kẹp em bé, vừa lái xe vừa giơ tay chụp hình anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn