Hai lần trải qua phút sinh tử, phép màu đã đến với Minh Thuận lần thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đang cầu nguyện và hy vọng phép màu sẽ đến với Minh Thuận thêm lần nữa sau hai lần trải qua phút sinh tử nghiệt ngã.

Thông tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, mới đây nhất, nhiều nghệ sỹ Việt, trong đó có Phương Thanh và Cát Phượng - hai người bạn thân thiết của Minh Thuận cập nhật thông tin cho rằng, giọng ca "Tình phai" đã tỉnh lại, không còn phải thở oxy và sức khỏe đang tiến triển rất tốt.

minh-thuan-phunutoday6

 Hai lần trải qua phút sinh tử, phép màu đã đến với Minh Thuận lần thứ 3

Thế nhưng, ít ai biết, thời điểm khi Minh Thuận đang ở đỉnh cao của sự nghiệp năm 31 tuổi thì bất ngờ một biến cố lớn đã xảy ra. Lúc đó anh đang rất đắt show khủng khiếp, có khi "chạy show 13 ngày liên tục khắp Nam chí Bắc, thời gian nghỉ ngơi duy nhất là trên xe. Hát xong ở Hà Nội, anh lại bay ngược vào Sài Gòn. Hát xong Sài Gòn, anh lên xe du lịch về Rạch Giá (Kiên Giang) hát tiếp... Anh làm việc như thể ngày mai không còn cơ hội để đứng trên sân khấu nữa. Và rồi, nam ca sỹ đã phải trả giá rất đắt, đó là kiệt sức và anh đã đột quỵ.

Khi nhập viện, các bác sĩ cho biết dây thần kinh thính giác của anh đã bị virus ăn mòn, nên anh sẽ bị điếc cả hai tai. Điều đáng nói là ca phẫu thuật có tỉ lệ 50/50. Việc mổ hộp sọ ra và lắp con chip điện tử vào ốc tai rất nguy hiểm, nếu không thành công, hậu quả sẽ khôn lường.

Thế rồi như một cái duyên khi có một vị giám đốc ngỏ ý muốn giúp anh sang Đức để chữa trị và nhận chi trả toàn bộ chi phí. Còn 3 tuần nữa là Minh Thuận sang Đức để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật, mọi thủ tục đều đã xong. Bệnh viện ở Đức cử chuyên gia sang Việt Nam, kiểm tra thính lực của anh lần cuối trước khi xuất cảnh. Đúng lúc đó thì bất ngờ tai Minh Thuận lại phục hồi được 50% khả năng nghe. Năm 2007, tai phải của Minh Thuận đã nghe tốt được khoảng 70%. Nhưng kể từ đó anh phải sử dụng máy trợ thính.

Rồi đến lần Minh Thuận bị liệt dây thần kinh ngoại biên vào cuối năm 2013. Thời điểm ấy, anh không còn đi hát mà đã tập trung hầu hết thời gian cho các vai diễn. Tuy nhiên, căn bệnh đó khiến cơ mặt anh cứng đờ và hơn bao giờ hết, đối với một diễn viên thì điều đó đồng nghĩa với việc anh phải "từ giã" sân khấu. Thêm lần nữa, Minh Thuận lại kiên cường đấu tranh và may mắn thay, anh đã chiến thắng.

Sau hai lần trải qua phút sinh tử nghiệt ngã, giờ đây khi Minh Thuận đang nằm trên giường bệnh để "chống chọi" với căn bệnh ung thư, rất nhiều người đã cầu nguyện cho anh. Qủa thật đúng như vậy, với trường hợp của Minh Thuận, phép màu là có thật khi nam ca sỹ đã vượt qua sóng gió, đã tỉnh lại trong vòng tay của mọi người, tất cả như vỡ òa trong niềm hân hoan, hạnh phúc. Hy vọng rằng, trong "cuộc chiến" tiếp theo, nam ca sỹ cũng sẽ chiến thắng ngoạn mục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link