Ca sỹ Minh Thuận còn 'nợ' một lời hứa phải trả trước lúc lâm bệnh

11:00, Thứ ba 06/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Minh Thuận còn 'nợ' một lời hứa quan trọng phải trả trước lúc phát hiện trọng bệnh. Anh đã tỉnh lại và sức khỏe tiến triển rất tốt.

Thông tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã diễn ra khi bác sỹ thông báo giọng ca "Tình phai" đã tỉnh hẳn và sức khỏe tiến triển tốt hơn rất nhiều, không còn phải thở oxy.

minh thuan phunutoday1

Ca sỹ Minh Thuận còn 'nợ' một lời hứa phải trả trước lúc lâm bệnh.

Cũng như bao nghệ sỹ khác, Hồng Vân đã gửi những lời tâm sự chân thành đến Minh Thuận. Theo đó, nữ nghệ sỹ cho biết, "Làm sao để bắt em thực hiện lời hứa với chị đây Minh Thuận. Sau "gương mặt thân quen nhí", em nói với chị rằng "em nhớ sân khấu quá rồi chị Ba ơi, thế nào em và Phương Thanh cũng phải về bên chị làm một vở kịch dài cho đỡ nhớ sân khấu". Chả lẽ em nuốt lời với chị sao? Chị lớn tuổi lắm rồi đừng thất hứa với chị nhé, Minh Thuận? chờ em".

Những lời chia sẻ của Hồng Vân khiến người ta không thể cầm lòng. Cô "đòi nợ" Minh Thuận bằng cách cầu nguyện anh khỏe mạnh, vượt qua giai đoạn khó khăn để rồi phải "trả nợ" sòng phẳng. Nhiều người cảm thấy ngậm ngùi, xót xa và cầu mong nam ca sỹ sớm bình phục, trở lại hoạt động nghệ thuật như trước đây.

Trước đó, Hữu Bình - người em kết nghĩa của Minh Thuận cho biết, nam ca sỹ đã giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh ổn. Anh vui và chảy nước mắt. Cùng với đó, Quế Vân cũng cho biết, "Nghe được tin anh gặp lại gia đình nên sức khoẻ đỡ hơn được chút nên bác sỹ đã cho anh ra phòng ngoài nằm không cần thở oxy nữa...em và mọi người mừng lắm ạ...". Không ít người cầu nguyện và mong phép màu kỳ diệu sẽ đến với anh.

Mr Đàm hé lộ bí mật 'sốc' về nguyên nhân Minh Thuận bị ung thư
Mr Đàm hé lộ bí mật 'sốc' về nguyên nhân Minh Thuận bị ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về nguyên nhân khiến Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi quái ác.
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong