Hai mẹ con cách nhau hơn 20 tuổi mà như chị em nhờ cách mix đồ khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Dù cách nhau đến hơn 20 tuổi nhưng nhờ cách chọn trang phục mà họ như hai chị em.

Blogger người Trung Quốc tên Zhang Xiaosheng vừa chia sẻ những hình ảnh cô và mẹ đổi trang phục cho nhau. Được biết, mẹ cô đã bước sang tuổi 53 còn cô nàng hiện 29 tuổi. 

Người mẹ chọn một chiếc áo khoác màu be kết hợp cùng khăn choàng Fendi sang chảnh, bên trong là áo cổ lọ màu nâu. Quần họa tiết caro phối cùng boots mũi nhọn mang crm giác cá tính.  Con gái chọn một chiếc chân váy dài màu đen với áo cổ lọ màu kem. Bên ngoài, cô khoác thêm chiếc áo blazer cùng khăn choàng đồng điệu phong cách với mẹ.

Empty

Có thể thấy, so với cô con gái, phong cách của người mẹ U60 cũng chẳng thua kém là mấy, thậm chí là có phần phá cách hơn.

Empty

Nếu không nhìn vào gương mặt mà chỉ nhìn vào trang phục thì khó có thể đoán được đây là 2 mẹ con. 

Mẹ và con hoàn toàn có thể mặc trang phục đồng điệu và thậm chí là hoán đổi trang phục cho nhau. Đó là vì cả 2 sở hữu những item khá cơ bản, dễ phối. Học hỏi cô nàng blogger trên, chị em có thể trang bị một số item này trong tủ đồ của mình để có thể mặc cùng mẹ.

1. Áo khoác blazer dáng dài

Áo khoác dáng dài có khả năng giữ ấm tốt. Bên cạnh đó, mẫu áo khoác này còn ghi điểm ở sự thanh lịch, thời thượng và phù hợp với hầu hết các lứa tuổi. Dù là ở tuổi nào thì chắc chắn món đồ này cũng đều không kén dáng kén da. 

Empty

Đặc biệt, để có thể ứng dụng được nhiều trường hợp, chị em nên chọn những màu sắc trung tính hoặc đơn sắc như trắng, đen, kem hoặc be... để phối đồ dễ dàng hơn. 

2. Quần tây ống suông hoặc ống rộng 

Item này mang đến hiệu quả hack dáng rất tốt, bên cạnh đó còn có thể "ăn gian" vòng eo đáng kể mà còn giúp đôi chân trông dài hơn. Những chiếc quần này cũng rất phù hợp với lứa tuổi của các bà mẹ trung niên vì có khả năng che khuyết điểm và làm thân hình gọn gàng hơn. Vì vậy, nếu muốn diện đồ đồng điệu với mẹ, các chị em không nên bỏ qua item này.

Empty

Lưu ý, nếu có khuyết điểm vòng 2 kém thon, chị em nên chọn những kiểu quần tối màu để mang đến hiệu ứng giúp vóc dáng thon gọn hơn.

3. Chân váy xòe 

Những tưởng chân váy xòe chỉ hợp với các chị em trẻ trung thế nhưng thực tế là dù hơn 40 50 vẫn có thể diện đẹp chỉ cần không chọn màu sắc quá sáng hoặc họa tiết quá trẻ con. Những kiểu váy này không hề hở hang mà ngược lại mang đến sự quý phái, thanh lịch cho các chị em và các mẹ.

Empty

Chị em cũng có thể cùng mẹ diện những kiểu váy xòe bằng chất liệu voan hoặc satin, đảm bảo sẽ trẻ hơn rất nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link