5 kiểu áo khoác dáng dài đừng dại chi tiền sắm sửa mùa này vì đã quá lỗi mốt, sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu áo khoác không còn hợp mốt, lại khá sến sẩm mà chị em nên tránh xa.

Áo khoác dáng dài chính là item không thể vắng mặt trong những ngày lạnh giá. Áo khoác dáng dài có khả năng giữ ấm tốt, giúp người mặc hoàn thiện những set trang phục thanh lịch và thời thượng. Chiếc áo này có nhiều kiểu khác nhau và chắc chắn là không phải kiểu nào cũng chuẩn mốt, giúp nâng tầm phong cách. Để tránh đưa ra các quyết định sai lầm khi đi mua sắm, hãy chú ý đừng sắm 5 kiểu áo lỗi mốt này.

Áo khoác dáng cape

Áo khoác dáng cape nhìn khá nổi bật, nhưng không có nét hiện đại, và dễ cộng tuổi cho người mặc. Nếu để ý một chút các xu hướng thời trang ở hiện tại chẳng ai còn diện chiếc áo kém sành điệu này nữa. Muốn có được vẻ ngoài sang trọng thì thay vì diện áo khoác dáng cape, bạn nên ưu tiên các mẫu áo dạ có kiểu dáng cơ bản, mang tông màu trung tính. Mặc những chiếc áo này bạn sẽ thấy vẻ ngoài của sang xịn mịn, áo dạ basic còn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, hiện đại. 

Empty

Áo khoác dáng dài cổ tròn

Với áo khoác dài, nếu bạn chọn phiên bản đứng dáng, thiết kế cổ tròn, khả năng cao là vẻ ngoài trông sẽ lỗi thời. Những chi tiết cổ bẻ sẽ mang đến nét thời thượng, thanh lịch. Với áo khoác dáng dài, cổ bẻ, không khó để bạn tạo nên các outfit trẻ trung. Hãy kết hợp kiểu áo khoác này cùng quần jeans hoặc quần âu sáng màu, trông bạn sẽ trẻ ra vài tuổi.

Empty

Áo khoác da lộn

Áo khoác dáng dài, da lộn không hợp mốt, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua sắm. Mẫu áo khoác dáng dài thời thượng hơn là áo vải dạ, áo trench coat hoặc áo khoác da bóng… Đây đều là những lựa chọn rất dễ phối đồ. Đặc biệt bạn nên ưu tiên phiên bản dáng oversized. Như vậy, bạn sẽ có vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng, các nhược điểm vóc dáng cũng được "giấu nhẹm".

Empty

Áo gilet dáng dài

Bạn có thể đầu tư cho áo len gilet, áo phao gilet nhưng đối với phiên bản áo dạ gilet, dáng dài thì nên suy nghĩ lại. Mẫu áo khoác này khiến vẻ ngoài trông lỗi thời, thậm chí là "dừ" hẳn đi. Áo khoác dài tay mới là món đồ giúp bạn không bị lúng túng trong khoản mix đồ, vì kết hợp thế nào cũng sành điệu, hút mắt. 

Empty

Áo khoác dài thiết kế diêm dúa

Bạn chọn thiết kế càng tối giản, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm tinh tế. Ngược lại, các thiết kế diêm dúa thường khó mặc, và dễ khiến vẻ ngoài trở nên sến hơn.

Empty

Đừng chọn những chiếc áo có chi tiết xếp bèo, viền lông, đính đá…, vì nó dễ sến sẩm và quê mùa. Những mẫu áo khoác dài thiết kế tinh giản, mang màu sắc sáng sủa như trắng, be hay pastel sẽ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, cuốn hút, mà vẫn đảm bảo sự trang nhã, sang trọng. Bên cạnh đó với các cô nàng thích sự cá tính thì áo khoác kẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo, vì món thời trang này không bao giờ lỗi mốt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link