Tóc Tiên đáp trả gắt khi bị gọi là "thảm họa" giữa sự kiện ra mắt phim

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên câu hỏi nghe có vẻ căng nhưng thực chất chỉ là những lời trêu từ Tóc Tiên, sau đó nữ ca sĩ đã thẳng thừng chia sẻ về vai diễn trước đó.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim, Tóc Tiên đã bất ngờ nhận được câu hỏi cho rằng ở vai diễn trong Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ, cô đã bị nhận xét là "thảm họa điện ảnh", làn này cô có áp lực không? Nhận được câu hỏi, bà xã Hoàng Touliver đã giật mình, hài hước đáp trả tại sự kiện: "Sao chị lại nói em như thế!".

saostar-2j4cw9fzys7gxuez

Tuy nhiên đó chỉ là những lời trêu từ Tóc Tiên, sau đó nữ ca sĩ đã thẳng thừng chia sẻ về vai diễn trước đó, đồng thời cho rằng bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng phải trải qua những thất bại xen lẫn với thành công.

"Thật ra đối với một người làm nghề lâu năm như em thì bản thân em cũng đã gặp rất nhiều những trường hợp nghệ sĩ thành công hay thất bại rồi, không chỉ riêng ai mà cả bản thân em cũng từng trải qua những thất bại. Em nghĩ đây là một điều rất bình thường đối với những ai tham gia vào lĩnh vực giải trí. 

Đối với khán giả hay mọi người thì đó là một cụm từ nào đó nhưng đối với bản thân em thì đó là một trải nghiệm đáng giá để em biết làm diễn viên không hề dễ, không hề đơn giản như công việc của em suốt mười mấy năm qua là lên sân khấu và hát. Làm diễn viên đòi hỏi nhiều sự hy sinh hơn so với việc làm ca sĩ", Tóc Tiên chia sẻ.

flo1669381215

Cô cho biết bản thân không dám tự nhận mình là diễn viên vì trước đây chỉ mang những gì đời thường nhất vào trong phim. Song đối với vai diễn lần này thì đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

"Lúc đó em xin phép không gọi mình là diễn viên đâu, lúc đó kiểu như em đem những gì ở ngoài vào trong vai diễn thôi, nó không đòi hỏi kỹ thuật hay tâm lý gì nhiều nên không thể gọi là diễn viên. Thế nhưng đối với riêng Thanh Sói thì em nghĩ mình tự tin hơn khi dám nhận diễn viên. Em nghĩ là mình đã ăn ngủ nhiều tháng liền với ê-kíp nên em nghĩ là mình cảm thấy thỏa mãn và vinh dự khi tham gia Thanh Sói", Tóc Tiên đáp trả trước những ngờ vực về khả năng trong dự án điện ảnh của Ngô Thanh Vân.

Theo:  xevathethao.vn copy link