Hai người đàn ông chở ống nhựa cồng kềnh chiếm hết lòng đường nhưng điều này mới khiến mọi người thót tim

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hai người đàn ông đang chở những đoạn ống nhựa dài và cồng kềnh chiếm hết lòng đường làm ai cũng "rùng mình".

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông thản nhiên chở những đoạn ống nhựa dài chắn hết cả đường đi được chia sẻ gây xôn xao. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô đi đằng sau ghi lại được.

Clip: Hai người đàn ông chở ống nhựa chắn hết lòng đường.

Theo đoạn clip được chia sẻ, có hai người đàn ông đi xe máy và chở theo những đoạn ống nhựa vô cùng cồng kềnh. Đáng nói, những chiếc ống nhựa này quá dài nên đã chiếm hết cả lòng đường. Không hiểu các phương tiện khác khi di chuyển mà gặp cảnh tượng này thì sẽ xử lý ra sao. 

Thậm chí, khi tránh những người đi đường thì người đàn ông điều khiển xe máy còn lạng lách khiến những đoạn ống nhựa "chao liệng" từ bên nọ sang bên kia. Nhìn cảnh tượng chiếc xe máy vừa chở đồ cồng kềnh vừa "chao liệng" trên đường mà ai nấy đều "thót tim".

Việc làm của hai người đàn ông khiến ai nấy đều bức xúc. Hình ảnh cắt từ clip.

Việc làm của hai người đàn ông khiến ai nấy đều bức xúc. Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phẫn nộ với hành động của hai người đàn ông trên vì quá nguy hiểm. Việc làm của hai người này không những tiềm ẩn nguy hiểm trong quá trình lưu thông trên đường mà còn ảnh hưởng đến người khác.

"Thật không thể tưởng tượng được, cái anh cầm lái đi thế nào mà kinh vậy? Gặp chiếc xe máy từ ngõ lao ra hoặc đoạn giao lộ khó lường thì có phản ứng kịp không?", một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn