Hai phụ huynh bị cắt cổ trước cổng trường

07:19, Thứ tư 28/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 27/8, hàng chục người đang chờ đón con trước cổng trường tiểu học Tân Tạo A (Q.Bình Tân, TP.HCM), đã bỏ chạy toán loạn vì bỗng dưng một người đàn ông lạ mặt đi xe tay ga tới nhảy xuống dùng dao cắt cổ hai phụ huynh.

Tờ Vnexpress dẫn lời một số phụ huynh có mặt ở hiện trường cho biết, một người đàn ông khoảng 40 tuổi mặc áo sơmi xám dài tay, dựng xe Airblale gần cổng trường và đi vào bên trong. Tưởng là phụ huynh đến đón con chung nên không ai chú ý. Ít phút sau, người thanh niên này bất ngờ rút dao xông tới cắt cổ anh Phan Văn Phúc (28 tuổi, ngụ phường Tân Tạo, Q.Bình Tân) đang chờ đón con em, chưa ai kịp phản ứng, anh ta tiếp tục lao tới cắt cổ anh Hồ Đức Luận (31 tuổi, ngụ P. Tân Tạo A, Q.Bình Tân).

Thấy hai phụ huynh máu chảy ướt áo và cầu cứu, nhiều người hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Một số người dân đã dùng mũ bảo hiểm đuổi đánh hung thủ nhưng tên này đã nhanh chóng leo lên xe máy chạy khỏi hiện trường.

Môt số phụ huynh cũng cho biết, đối tượng da ngăm đen, không che mặt nhưng do mọi chuyện xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên không nhân chứng nào kịp ghi nhớ dung mạo cũng như biển số xe.

Ngay sau đó anh Phúc được đi cấp cứu tại bệnh viện Quốc Ánh gần đó. Còn anh Luận được người dân chở tới Trạm y tế Tân Tạo (quận Bình Tân) và đã được khâu 8 mũi ở vùng cổ để cầm máu sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục theo rõi.

Được biết anh Phúc có vợ con ở Vĩnh Long, mới lên TP.HCM vài tháng nay. Hàng ngày anh Phúc ở nhà giúp chị công việc buôn bán ở cửa hàng và đưa đón con trai đang học lớp 1 tại trường tiểu học Tân Tạo A. "Phúc không có mâu thuẫn với ai. Sự việc diễn ra khiến tôi rất bất ngờ", chị Thảo người nhà anh Phúc cho biết.

Sau khi vụ việc xảy ra công an quận Bình Tân điều tra để truy bắt đối tượng gây án. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính, động cơ gây án của hung thủ, nhưng rất có thể hung thủ mắc bệnh tâm thần.

Một số hình ảnh liên quan vụ việc:

Trường tiểu học Tân Tạo A nơi xảy ra vụ việc - Ảnh : Đại Việt
Trường tiểu học Tân Tạo A nơi xảy ra vụ việc - Ảnh : Đại Việt
Nạn nhân Phúc được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quốc Ánh - Ảnh : Đại Việt
Nạn nhân Phúc được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quốc Ánh - Ảnh : Đại Việt.
Anh Phúc đã qua cơn nguy kịch sau khi được phẫu thuật ở bệnh viện Quốc Ánh: An Nhơn
Anh Phúc đã qua cơn nguy kịch sau khi được phẫu thuật ở bệnh viện Quốc Ánh: An Nhơn
Anh Nhuần tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Anh Nhuần tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Công an đang lấy lời khai bảo vệ trường tiểu học Tân Tạo A. Ảnh: An Nhơn
Công an đang lấy lời khai bảo vệ trường tiểu học Tân Tạo A. Ảnh: An Nhơn

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc