Mẹ hoảng hốt phát hiện con gái bị sát hại trong nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Mở cửa phòng trọ, người mẹ hoảng hốt phát hiện con gái chết nằm úp trong nhà vệ sinh, trên cổ có một sợi dây dù cùng một số tài sản bị mất.

Ngày 28/10, Công an quận 12 (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nghi án người phụ nữ bị sát hại để cướp tài sản ở phường Thạnh Xuân.

Nạn nhân được xác định là chị H.T.Q. (35 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú ở quận 12).

Thi thể nạn nhân xấu số được đưa ra khỏi hiện trường.

Thi thể nạn nhân xấu số được đưa ra khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 27-10, mẹ của chị Q. tới phòng trọ của chị ở đường Thạnh Xuân 25, phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM để tìm chị. Vừa tới nơi, bà này phát hiện phòng đóng kín cửa nên gọi vẫn không thấy trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên mẹ chị Q. điện cho người thân ở gần đó chạy qua kiểm tra. Khi mọi người mở cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện chị Q. nằm bất động trong nhà vệ sinh, căn phòng còn sáng điện. Qua kiểm tra chị Q. đã tử vong từ trước.

Sau đó, Công an đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, chị Q. tử vong trong nhà vệ sinh ở tư thế nằm úp, cổ có 1 sợi dây. Trên người nạn nhân có một số vết thương, một số tài sản biến mất… Công an nhận định chị bị sát hại cướp tài sản.

Thông tin từ một số người dân cho biết, trước khi phát hiện vụ việc, có 1 người đân ông xuất hiện ở phòng chị Q.. Sau khi xảy ra vụ việc, người đàn ông đã biến mất.

Hiện vụ việc đang được Công an khẩn trương điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn