Hai thanh niên ngoại quốc dùng sơn vẽ bậy lên tường ở chợ Đà Lạt khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị mọi người phát hiện hành vi "kém duyên" của mình, 2 thanh niên này đã dùng tay che kín mặt rồi bỏ đi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh 2 thanh niên vẽ bậy lên tường ở khu vực chợ truyền thống Đà Lạt khiến mọi người phẫn nộ.

Được biết, vào khoảng 5h30 sáng ngày 18/7, trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, một người phụ nữ đã bất ngờ phát hiện 2 thanh niên ngoại quốc lén lút vẽ bậy lên tường.

Thanh niên trèo lên tường vẽ bậy.

Thanh niên trèo lên tường vẽ bậy.

Theo như hình ảnh được chia sẻ, 2 thanh niên ngoại quốc có ngoại hình cao lớn, mặc đồ thể thao, một trong 2 người này mặc áo chùm kín đầu, người còn lại đội mũ. 2 thanh niên này đã vẽ những dòng chữ theo phong cách Graffiti (Nghệ thuật đường phố) lên tường và cầu thang nhà Hồng Châu. Thậm chí, một thanh niên còn trèo lên lan can nhà dân bên cạnh để tô vẽ lên tường. 

Đáng chú ý, khi bị người dân phát hiện thì hai người này đã huýt sáo gọi nhau, che kín mặt mũi rồi nhanh chóng chạy đi.

Hành động của nhóm thanh niên gây phẫn nộ.

Hành động của nhóm thanh niên gây phẫn nộ.

Những bức tường bên hông chợ Đà Lạt từ lâu đã là một địa điểm check in du lịch nổi tiếng của du khách khi đến đây, vậy mà nay lại bị vẽ bậy khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Thậm chí, một số người Việt ở nước ngoài còn chia sẻ sự việc này lên một vài nhóm về cộng đồng vẽ tranh đường phố để lên án 2 thanh niên này.

Khi bị phát hiện, 2 thanh niên này đã nhanh chóng bỏ đi.

Khi bị phát hiện, 2 thanh niên này đã nhanh chóng bỏ đi.

Hiện hình ảnh 2 thanh niên ngoại quốc với hành vi "kém duyên" này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link