Hâm mộ tột đỉnh 4 con giáp GIÀU SANG NGÚT TRỜI, tương lai bừng sáng tháng 1/2018

( PHUNUTODAY ) - Tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất, nhờ quý nhân, những con giáp này làm gì cũng khấm khá, lộc lá đầy nhà.

Tuổi Mão

Xem tử vi năm 2018, vận trình tháng đầu tiên năm Mậu Tuất của tuổi Mão nhìn chung ổn định, không xuất hiện biến động quá lớn. Mọi thứ đều hết sức suôn sẻ, thuận lợi. Có dấu hiệu thị phi bủa vây nhưng nhờ có quý nhân che chở nên mọi thứ lại đâu vào đó.

Vận trình tài lộc khá tốt, khoảng thời gian này cũng là thời điểm thích hợp để đầu tư nhưng cũng cần tính toán và tìm hiểu kỹ càng đối tác, tránh thất thoát tiền bạc.

Phương diện sức khỏe cần chú ý tới vấn đề ăn uống. Cuối năm thường là những ngày cho lễ lạp, tốt nhất nên chú ý tránh xa các đồ uống có cồn.

Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới vượng, có thể tìm được nửa kia phù hợp. Vợ chồng tuy có bất đồng quan điểm, nhưng chín bỏ làm mười, gia đạo nhìn chung yên vui.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tuổi Tỵ 2018, tháng 1 đầu năm này, phương diện tài lộc của con giáp tuổi Tỵ khá sáng. Tuy tháng này phải chi tiêu khá nhiều, nhưng trước đó bản mệnh đã có sự tính toán và chuẩn bị kỹ càng nên mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát. Tiền bạc vẫn rủng rỉnh và thoải mái chi tiêu.

tu vi thang 1.2018 12 con giap 

Chuyện tình cảm có đôi chút sóng gió nhưng chính nhờ thế lại khiến cho tình yêu của bạn khăng khít hơn. Người độc thân vượng vận đào hoa, du xuân có thể gặp được ý trung nhân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 1/2018 của người tuổi Ngọ khá lý tưởng. Quý nhân Tam Hợp giúp sức, cộng thêm nỗ lực bản thân, mưu sự dễ thành, công việc có người trợ giúp nên bản mệnh làm gì, đầu tư gì cũng thành công.

Tài vận sáng, Chính Tài thu nhập phong phú, Thứ Tài cũng dồi dào, có thể đầu tư thứ gì đó chắc chắn mang lại hiệu quả bất ngờ.

Chuyện tình yêu hài hòa, nhân duyên khác giới tốt lành, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Đối với người có gia đình thì cả nhà hòa thuận êm ấm, làm gì cũng gặp người tốt giúp đỡ.

Tuổi Tuất

Vận trình tháng đầu tiên trong năm Mậu Tuất của con giáp này vô cùng thành công. Công việc tiến triển, mọi thứ thong thả song vẫn thu được tiền về. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn hoạch định kế hoạch, dự án mới cho cả năm.

Tài vận duy trì ở mức bình ổn. Chi tiêu trong tháng khá nhiều, nhưng bù lại bản mệnh có nhiều nguồn thu nên mọi thứ đều cân bằng, không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Tình cảm lứa đôi ngày càng được củng cố, thêm phần hài hòa. Về sức khỏe thì cũng không có gì đáng lo ngại, đi xa cần cẩn trọng tránh những va chạm bất ngờ.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link