Hận chồng phản bội, tôi trót dại lên giường rồi có bầu với anh đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Giờ tôi đang sợ hãi và hoang mang lắm, tôi nên làm gì với cái thai trong bụng mà không phải của chồng đây?

Tôi và anh yêu nhau 2 năm mới làm đám cưới. Tình yêu của 2 đứa nồng nàn, sâu đậm. Lại được sự ủng hộ của gia đình nên nền tảng vô cùng vững chắc. Những người chứng kiến tình yêu của 2 đứa đều vô cùng ngưỡng mộ.

Chồng tôi là người giỏi giang, thành đạt, lại yêu vợ thương con. Anh là người sống có trách nhiệm với gia đình. Nói chung tôi yêu thương, tin tưởng anh tuyệt đối.

Tôi có bầu, sinh con, hạnh phúc dâng lên đến bội phần. Những tưởng đâu cứ mãi là như thế thì tôi phát hiện anh ngoại tình. Chẳng phải nói cũng đủ biết tôi đâu đớn vật vã, khổ sở đến mức nào. Dù anh đã quay về xin lỗi tôi, cầu xin tôi cho anh cơ hội chuộc lại lỗi lầm nhưng những ám ảnh về việc ảnh phản bội vẫn khiến tôi dằn vặt. Cứ nghĩ đến việc anh cũng ôm ấp người đàn bà khác giống như ôm tôi, âu yếm người khác như âu yếm tôi là tôi không chịu nổi.

ngoai-tinh.01

Tôi lạnh nhạt với chồng, miệt thị chồng và không cho anh ngủ chung. Tôi chán nản, sa đà, cứ nghĩ đến chồng là lại thấy uất hận.

Rồi để trả thù chồng, tôi qua lại với một anh đồng nghiệp, sẽ chẳng có gì nếu sau đó 3 tháng, tôi phát hiện mình có bầu hơn 1 tháng. Thật sự lúc đấy tôi mới thấy sợ hãi và ân hận. Bởi mấy tháng nay tôi và chồng không hề gần gũi nhau, giờ tôi không biết nên làm thế nào.

Mấy hôm nay, chồng chủ động làm lành, anh nói xin tôi hay cho anh cơ hội, đừng làm khổ mình, khổ anh thêm nữa. Hãy nghĩ đến những thời gian hạnh phúc hai đứa co với nhau. Cuộc đời ai chẳng có lúc mắc sai lầm, hãy cho anh được sửa sai...

ngoai-tinh

Tôi sợ hãi cực độ, tôi hoang mang không biết phải làm sao? Tôi nên giấu kín sự thật này hay thú nhận với anh tất cả? Tự dưng tôi thấy mình khốn nạn vô cùng. Tôi chỉ sợ chồng biết rồi, sẽ chẳng có gì để níu kéo nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link