Nếu đàn ông chưa nỗ lực làm những điều này, phụ nữ chớ dại gắn bó, nếu không cả đời bất hạnh!

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, chọn được một người chồng tốt cuộc đời thì hạnh phúc, còn lấy phải người không ra gì thì cuộc đời chìm trong bất hạnh.

Vì thế, đừng vội kết hôn nếu còn áy náy những điều này!

Bạn và anh ấy không thể có thể thoái mái chia sẻ về những vấn đề trong cuộc sống

Khi đã xác định cùng nhau bước đến cảnh cửa hôn nhân, bạn hãy chắc rằng mình và người ấy có thể thoái mái chia sẻ về những vấn đề trong cuộc sống: gia đình, tài chính, trẻ em, sự nghiệp kể cả kỳ vọng tình dục và nhu cầu… Nếu ngay cả những việc này hai người không thể thẳng thắn, thoải mái chia sẻ với nhau liệu cuộc hôn nhân có đi được đường dài? Bạn cần hiểu rằng, cuộc sống sẽ “ném” những khó khăn và thách thức vào bạn và sẽ rất vất vả nếu bạn đi một mình. Một nửa của bạn sẽ là người lắng nghe, động viên và đưa ra những lời khuyên khi bạn cần để cả hai cùng vượt qua những vấn đề xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Ghen tuông bệnh hoạn

Một số cô gái nghĩ rằng ghen là điều dễ thương, nó chứng tỏ anh ấy yêu mình thật nhiều. Nhưng khi bản tính ghen tuông trở thành căn bệnh thì nó hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho chính bạn.

Nếu bạn đang yêu một chàng trai mà anh ta cấm bạn có giao lưu, gặp gỡ với bất cứ người bạn khác giới, đồng nghiệp nam chỉ vì anh ta ghen thì tốt nhất bạn nên tìm cách giải thoát cho mình trước khi quá muộn. Đấy không phải là biểu hiện của tình yêu. Đó là sự độc chiếm.

Đàn ông không vững vàng về tài chính

Tiền không mua được hạnh phúc nhưng không có tiền thì không thể hạnh phúc. Đây là một điều chắc chắn. Đã hết rồi cái thời “một túp lều tranh hai trái tim vàng”, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ thế nào nếu không có nền tảng tài chính? Tất cả những người đàn ông chân chính và nghiêm túc đều có trách nhiệm phải lo toan được đầy đủ cho gia đình và ít nhất là phải lo được chi phí một đám cưới.

Người đàn ông của bạn không phải nhất thiết quá giàu có nhưng chí ít anh ấy phải lo toan được cuộc sống của riêng mình và anh ấy phải chuẩn bị cho tương lai tài chính của hai bạn.

Không có tiền, hai bạn chắc chắn sẽ xích mích, cãi vã, chán nản và vô cùng mỏi mệt.

dan-ong

Dễ dàng nổi khùng

Những xung đột, cãi vã trong tình yêu là chuyện bình thường, nhưng nó có xu hướng bất bình thường nếu như anh ấy là người dễ dàng nổi đóa lên và mất kiểm soát trong cảm xúc. Chỉ cần bạn làm điều gì đó không vừa, không hợp ý anh ta là anh ta điên lên, tức tối… Nó cho thấy đây là người đàn ông cộc cằn và có phần vũ phu.

Không có một người bạn tốt nào

Ai cũng cần có bạn bè, nhất là với đàn ông. Bạn bè luôn là điều không thể không có trong cuộc sống của họ. Nếu một người mà không có nổi một người bạn thì phụ nữ nên xem xét lại. Không một ai tốt mà lại chẳng có người muốn kết bạn.

Anh ấy chưa khiến bạn cảm thấy yêu thương, tin tưởng

Hôn nhân là chuyện cả đời, bạn chỉ có thể cảm thấy hạnh phúc khi bạn ở bên một người bạn thật sự yêu thương. Vì thế, hãy chọn một người bạn thật tâm yêu và cũng cảm thấy điều đó từ anh ấy, còn nếu chưa thì đừng vội vàng, nếu không bạn sẽ sớm ân hận và cảm thấy chán chường với hôn nhân.

Cảm giác thiếu tin tưởng

Đây là vấn đề của trực giác nhưng trực giác của phụ nữ thường rất đúng.

Nếu trong khi yêu, bạn luôn cảm thấy hoài nghi người đàn ông này, thấy anh ta cứ gợi lên trong bạn sự không an toàn, nghĩa là anh ta không chiếm được lòng tin của bạn hoàn toàn. Phải như thế nào bạn mới nghi ngờ người mình yêu… Và nếu bạn có cảm giác đó, hãy tìm hiểu thật kĩ để có lời giải đáp cho mình, sớm đưa ra quyết định để tránh những hậu quả không đáng có sau này.

dan-ong.01

Quy tắc đạo đức không phù hợp với bạn

Bạn đã lớn lên với một “tập hợp” các quy chuẩn đạo đức gắn bó lâu dài, nó được coi là nguyên tắc sống của bạn. Và tất nhiên, điều này thường không thể thay đổi và không thể thương lượng. Vì vậy, nếu bạn và người ấy nằm ở hai đầu tách biệt của các quan điểm sống khác nhau, bạn thật sự nên suy nghĩ nghiêm túc về việc có nên tiếp tục mối quan hệ lâu dài.

Nghiện phim khiêu dâm

Mặc dù có thể một vài người đàn ông sẽ không đồng tính với điều này, lí do là vì với nam giới, nhu cầu về “chuyện ấy” là bản năng và chẳng có gì sai trái nếu họ “giải trí” một chút với những bộ phim đen. Nhưng… giải trí khác hoàn toàn với nghiện. Một người đàn ông nghiện phim khiêu dâm thường đặt giá trị dục vọng lên cao hơn giá trị tình cảm, không tôn trọng nữ giới và bị cuốn vào vòng xoáy của đam mê thể xác.

Theo:  khoevadep.com.vn