Phụ nữ làm những điều này, đảm bảo đàn ông không bao giờ có thể rời mắt vì say mê!

( PHUNUTODAY ) - Có những điều ở phụ nữ, đàn ông cực kỳ yêu thích, khiến chàng không thể ngừng say mê.

Giọng nói đầy quyến rũ

Các chàng thường bị cuốn hút bởi giọng phụ nữ cao và nhẹ như giọng của Marilyn Monroe. Thử tìm nghe và "bắt chước" cô đào nổi tiếng này một chút xem nào.

Phụ nữ mặc áo đỏ

Phụ nữ mặc áo đỏ là một trong những đặc điểm thu hút đàn ông. Và thật bất ngờ khi những anh chàng mặc áo đỏ cũng thường xuyên được lọt vào tầm ngắm của phái đẹp.

Đôi mắt to, sáng

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, nếu bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, sáng thì hẳn đây chính là lợi thế lớn dành cho bạn. Khi giao tiếp, cánh mày râu thường để ý rất nhiều đến đôi mắt của phụ nữ và có thể đọc được suy nghĩ của người đối diện. Một đôi mắt to và sáng khiến người đối diện chăm chú vào câu chuyện của bạn và khiến họ thấy ấn tượng ngay lần đầu gặp gỡ.

phu-nu

Mái tóc óng mượt

Một mái tóc dài, óng mượt và chắc khỏe chính là điểm thu hút đặc biệt khiến phụ nữ dễ dàng hạ gục cánh mày râu. Mái tóc suôn mượt khiến đàn ông liên tưởng tới người phụ nữ dịu dàng và cần được bảo vệ, che chở.

Đừng vội cắt phăng mái tóc dài của mình, hãy chăm sóc cho mái tóc thật khỏe và óng mượt, nó sẽ là lợi thế rất lớn cho vẻ đẹp của bạn đấy!

Sự thanh lịch

Sự thanh lịch mang lại một sự cân bằng hoàn hảo, bởi nó vừa khoe ra, vừa giấu bớt sự quyến rũ của người phụ nữ. Sự thanh lịch không chỉ toát lên từ thần thái mà còn từ cách chọn trang phục, trang sức của bạn nữa đấy.

Duyên dáng

Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

phu-nu.01

Những đốm tàn nhang

Những đốm tàn nhang tạo nên nét nữ tính pha lẫn một chút gì đó trẻ thơ, và tất nhiên là một món trang sức mà bất cứ cô gái nào mang vào cũng hợp.

 Cười sảng khoái

Nhiều nàng sợ rằng một nụ cười "thả ga" có thể làm hỏng hình tượng bất cứ lúc nào. Nhưng trong thực tế không phải vậy, các chàng rất thích nhìn các cô gái thể hiện cảm xúc một cách tự do, không ngần ngại như vậy đấy!

Cô nàng nổi bật

Một cô nàng nổi bật nhất trong đám đông sẽ là cô nàng được cánh mày râu chú ý nhiều nhất!

Tỷ lệ eo, hông lớn

Phụ nữ có eo- hông theo tỷ lệ 7:10 được cho là tỷ lệ đẹp và hợp lí nhất. Để có được tỷ lệ chuẩn này, phụ nữ phải tập thể dục chăm chỉ và cả chế độ ăn uống hợp lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn