Han Sara tặng quà "siêu to khổng lồ" cho người hâm mộ nhân dịp mừng tuổi mới

11:43, Thứ hai 09/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Tập 1 webdrama “Đừng Làm Bạn Nữa” của cặp đôi “gà bông” Han Sara - Tùng Maru vừa lên sóng đã bước đầu gặt hái về thành tích đáng khởi sắc khi lọt vào top trending youtube. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi cặp đôi teen pop gen Z lần đầu tiên tự sản xuất web-drama đầu tay cho mình.

Không chỉ gây chú ý về nội dung tình cảm học đường, web-drama còn được "chủ tịch" Ông Cao Thắng mát tay đầu tư 3 bản nhạc phim mới toanh do chính em út Uni5 - Tùng Maru tự tay sản xuất.Tiếp nối ca khúc chủ đề đầu tiên của phim - “Thế Là Không Xanh Chín Rồi” được ra mắt vào cuối tháng 9, SaRu (tên gọi tắt của cặp đôi Sara và Maru) vừa nhá hàng poster chính thức cho bài hát thứ 2 có tên “Yêu Đến Đâu Hay Đến Đó". Thuộc thể loại pop-rock hiện đại, trẻ trung, đây là bài hát được Han Sara dành nhiều tình cảm hơn so với 2 bài còn lại.

k.png

Chính vì thế, cô nàng đã dành hẳn một buổi fanmeeting để được hát live bài hát này lần đầu tiên dành tặng cho fan của mình. Fanmeeting SaRu được diễn ra vào lúc 13h chiều 15/11 cũng là buổi sinh nhật sớm mà Han Sara cùng với cậu bạn friendzone của mình đón chào tuổi 20 bên cạnh fanclub (sinh nhật Han Sara ngày 17/11/2000). Trong buổi fanmeeting chung đầu tiên này, Han Sara không chỉ lần đầu trình làng bài hát mới mà các fan còn được lắng những câu chuyện hậu trường “bí mật” của cặp đôi cũng như tham gia những trò chơi thân thiết bên cạnh thần tượng.

HTN_1428

Sau khi tập 1 kết thúc với sự xuất hiện của dàn cameo “ex” cũ thuộc hàng “khủng” của Han Sara như JSol, K.O (Uni5), Toof.P (Uni5), tập 2 được dự đoán sẽ là spotlight của chàng soái ca Trần Nhậm (vai Phúc) khi đã bất ngờ tạo được “tiếng sét” trong lần đầu chạm mặt Han Sara (vai Hân).Chuyện phim “Đừng Làm Bạn Nữa” xoay quanh tình bạn thắm thiết giữa cặp đôi Saru cùng những tình tiết khó đỡ, thậm chí giống y đời thật. Han Sara vào vai cô nàng nữ sinh tên Hân mạnh mẽ, trượng nghĩa, cá tính bên cạnh 2 cậu bạn thân: Tùng (Tùng Maru) - yếu đuối, nhưng ấm áp, biết quan tâm và Mạnh (Kus) - lém lỉnh, tinh ranh. Câu chuyện tình cảm bắt đầu xuất hiện những nút thắt giữa bộ 3 bạn thân khi có 2 nhân vật Phúc (Đặng Trần Nhậm) và Nhã (Tâm Thanh) bước vào.

456

“Đừng Làm Bạn Nữa” quy tụ dàn diễn viên gồm “trai xinh - gái đẹp” của Vbiz như “cặp đôi gà bông” Han Sara - Tùng Maru (gọi tắt là SaRu), hot boy Đặng Trần Nhậm, hot-face Kus, nữ diễn viên trẻ Tâm Thanh cùng dàn khách mời cực xin.Tập 2 “Đừng Làm Bạn Nữa” sẽ lên sóng vào lúc 19 giờ ngày 11/11.

Ngay sau đó, MV “Yêu Đến Đâu Hay Đến Đó” cũng sẽ được công chiếu vào lúc 14 giờ ngày 14/11 trên kênh youtube Han Sara.

H.H, Theo Khỏe và Đẹp

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc