Hàng không diễn đủ trò mua vui cho khách

09:08, Thứ hai 18/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Trong khi các hãng hàng không giá rẻ đang vật lộn với khó khăn, đau đầu tìm cách thu hút khách, sử dụng chiêu trò độc đáo không kém ngành giải trí thì ông lớn của nước ta Vietnam Airlines lại khá bình thản.

(Ảnh nóng) - Thời gian gần đây, các hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam thường xuyên tung ra các chiêu trò thu hút khách như: đám cưới, dàn chân dài mặc bikibi nhảy múa, siêu mẫu nhảy flashmod...

Mới đây nhất, nhân ngày lễ tình yêu Valentine 14/2, hãng hàng không giá rẻ VietJetAir đã bất ngờ mời hai vị Thần Tình yêu Cupid và Thần Tâm hồn Psyche tham gia trên chuyến bay đặc biệt - “chuyến bay tình yêu”.
Mới đây nhất, nhân ngày lễ tình yêu Valentine 14/2, hãng hàng không giá rẻ VietJetAir đã bất ngờ mời hai vị Thần Tình yêu Cupid và Thần Tâm hồn Psyche tham gia trên chuyến bay đặc biệt - “chuyến bay tình yêu”.

 

Trên chuyến bay, các vị thần đã gửi tặng đến hành khách những món quà lưu niệm “tình yêu” ngọt ngào, xinh xắn. Và khi các vị thần đến chỗ các hành khách và “bắn những mũi tên tình yêu”, mời mọi người cùng nhau thể hiện tình cảm dành cho những người thân, người bạn ngồi cạnh mình thì các hành khách đã vui vẻ hưởng ứng.
Trên chuyến bay, các vị thần đã gửi tặng đến hành khách những món quà lưu niệm “tình yêu” ngọt ngào, xinh xắn. Và khi các vị thần đến chỗ các hành khách và “bắn những mũi tên tình yêu”, mời mọi người cùng nhau thể hiện tình cảm dành cho những người thân, người bạn ngồi cạnh mình thì các hành khách đã vui vẻ hưởng ứng.

 

 Hãng hàng không VietJetAir được đánh giá là nhanh nhạy trong thị trường khi liên tục đưa ra những chiêu trò thu hút khách không kém giới showbiz. Trước đó, trên máy bay hãng đã tổ chức những đám cưới, cho dàn chân dài mặc bikibi nhảy múa, hay
Hãng hàng không VietJetAir được đánh giá là nhanh nhạy trong thị trường khi liên tục đưa ra những chiêu trò thu hút khách không kém giới showbiz. Trước đó, trên máy bay hãng đã tổ chức những đám cưới, cho dàn chân dài mặc bikibi nhảy múa, hay "đãi" hành khách màn nhảy flashmod của siêu mẫu...

 

 Chứng kiến những chiêu trò không kém gì showbiz, có không ít người đã cho rằng do không nhận được hoặc được rất ít những ưu đãi từ phía các cơ quan chức năng nên các hãng hàng không giá rẻ buộc phải liên tục
Chứng kiến những chiêu trò không kém gì showbiz, có không ít người đã cho rằng do không nhận được hoặc được rất ít những ưu đãi từ phía các cơ quan chức năng nên các hãng hàng không giá rẻ buộc phải liên tục "bày trò" để thu hút sự chú ý.

 

Trong khi các hãng hàng không giá rẻ đang vật lộn với khó khăn, đau đầu tìm cách thu hút khách, sử dụng chiêu trò độc đáo không kém ngành giải trí thì ông lớn của nước ta Hãng Hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines) lại có vẻ khá bình thản.
Trong khi các hãng hàng không giá rẻ đang vật lộn với khó khăn, đau đầu tìm cách thu hút khách, sử dụng chiêu trò độc đáo không kém ngành giải trí thì ông lớn của nước ta Hãng Hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines) lại có vẻ khá bình thản.

 

Trước đó, một số chuyến bay của Vietnam Airlines còn xảy ra hiện tượng chậm giờ mà chỉ có 1 lời giải thích đơn giản là do thay đổi máy bay, chuyến bay bị chậm giờ đã khiến các hành khách vô cùng bức xúc như chuyến bay VN215 từ Hà Nội đi TPHCM dự kiến khởi hành lúc 11h sáng 14/7.
Trước đó, một số chuyến bay của Vietnam Airlines còn xảy ra hiện tượng chậm giờ mà chỉ có 1 lời giải thích đơn giản là do thay đổi máy bay, chuyến bay bị chậm giờ đã khiến các hành khách vô cùng bức xúc như chuyến bay VN215 từ Hà Nội đi TPHCM dự kiến khởi hành lúc 11h sáng 14/7.

 

Một sự việc đáng tiếc nữa của Vietnam Airline là việc hãng bỏ rơi khách hàng tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 6/6/2011. Sau sự việc đó, Vietnam Airline đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi.
Một sự việc đáng tiếc nữa của Vietnam Airline là việc hãng bỏ rơi khách hàng tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 6/6/2011. Sau sự việc đó, Vietnam Airline đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi.

 

Phải chăng với tư cách là ông lớn, nắm giữ hơn 50 % - 70% thị phần nội địa nên Hãng Hàng không quốc gia VN không cần phải đặt mục tiêu làm thỏa mãn du khách 1 cách tốt nhất?
Phải chăng với tư cách là ông lớn, nắm giữ hơn 50 % - 70% thị phần nội địa nên Hãng Hàng không quốc gia VN không cần phải đặt mục tiêu làm thỏa mãn du khách 1 cách tốt nhất?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc