Bi mật về đời tư 'hoa hậu hài' Thu Trang ít người biết đến

( PHUNUTODAY ) - Nhìn nụ cười vui tươi, sảng khoái của Thu Trang trên sân khấu, ít tai biết rằng cô từng có một cuộc đời đầy gian nan, sóng gió.

Thu Trang sinh năm 1984, là một trong số rất ít các diễn viên chọn lối sống “an phận” trong môi trường showbiz đầy những bon chen. Những bộ phim truyền hình như là Chuyện tình mùa thu, Bò cạp tím… rồi tới chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” đánh dấu tên tuổi để có được những thành công như ngày hôm nay.

Thu Trang sinh năm 1984 tại TP HCM, trong một gia đình tiểu thương giàu có. Nữ diễn viên chia sẻ ngày còn học cấp 3 cô rất trắng trẻo, xinh xắn nhưng biến cố gia đình khiến Thu Trang suy sụp. Năm 18 tuổi, cô tốt nghiệp THPT cũng là lúc gia đình phá sản. Với ngoại hình không có nhiều lợi thế so với các diễn viên khác, Thu Trang chọn tấu hài làm đất diễn. Bôn ba cùng nghiệp diễn hài nhiều năm.

Thu-Trang-la-ai

Thu Trang  học tại trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh 

Tốt nghiệp cấp 3 cô theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh (2001). Đây là thời điểm khó khăn nhất đối với cô và gia đình. Trong nhà cũng không còn tài sản gì có giá trị ngoài chiếc xe máy. Có lần, sau khi chở Thu Trang tới trường về thì xe hết xăng, ba cô đã phải dắt bộ gần cây số. Thu Trang vừa đi học vừa đi làm để mà có tiền đóng học phí. Cô đã nhận được 10–15 nghìn đồng cho mỗi tối chạy show. Có hôm, cả nhà đã phải chờ cô đi diễn về mới có tiền để ăn cơm tối. Chính điều này đã rèn luyện sự chịu khó, cần mẫn và không chiêu trò của cô.

Hơn 10 năm Thu Trang dấn thân vào nghiệp sân khấu, thời gian hơn 3 năm trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng với nam diễn viên hài Tiến Luật. Đối với Thu Trang, đây là một niềm ưu ái đặc biệt dành cho cô.

Khác với những diễn viên có được thân hình chuẩn, vóc dáng quyến rũ, thu hút khán giả, ăn hình thì Thu Trang gầy ốm. Tuy nhiên lúc nào ngọn lửa đam mê cũng đủ để giúp cho cô sáng bừng ở trên sân khấu, phóng cặp mắt sắc lẻm và buông các câu thoại đắt khiến cho khán giả ôm bụng cười. Cuộc sống dù khó khăn đến đâu cô vẫn luôn vui tươi hoạt bát và yêu nghề như vậy.

Cô được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá cao nhờ vào nét diễn duyên dáng cùng với khả năng hóa thân đa dạng, Thu Trang đã được mời tham gia khá nhiều phim điện ảnh, truyền hình cũng như là làm giám khảo gameshow. Ngoài đời, bà mẹ một con đang theo đuổi phong cách bụi bặm, và nam tính. Chỉ lúc lên sân khấu hoặc đi sự kiện, cô mới diện các trang phục tôn nét nữ tính.

Thu-Trang-la-ai-2

 Vợ chồng Thu Trang là Tiến Luật 

Không chỉ tham gia diễn những vai diễn hài, cô còn lấy đi nước mắt của bao nhiêu khán giả khi diễn các bộ phim điện ảnh sâu sắc và đầy tính nhân văn. Năm 2015, Thu Trang đã xuất hiện trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!” cùng với vai trò khách mời. Cô cũng đã vượt qua 3 vị khách mời khác để mà giành kỷ niệm chương của chương trình. Năm 2016, cô cùng với chồng là nghệ sĩ Tiến Luật được mời làm huấn luyện viên của một chương trình hài “Đấu trường tiếu lâm”, “Tài tử tranh tài” phát sóng trên kênh THVL1.

Cuộc sống riêng tư của cặp vợ chồng diễn viên hài Thu Trang là Tiến Luật hiện tại rất hạnh phúc. Họ đã có con trai hơn hai tuổi rất đáng yêu. Sau rất nhiều năm lận đận, Thu Trang – Tiến Luật cũng đã khẳng định được tên tuổi trong làng hài phía Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn