Hari Won tiết lộ 4 lý do khiến cô quyết định gặp và yêu Trấn Thành dù không phải gu

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Hari Won bật mí 4 lý do khiến cô quyết định gặp và yêu Trấn Thành dù không phải là gu.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Hari Won bật mí về 4 lý do mà cô lựa chọn người đàn ông của cuộc đời mình. Cô nói: “Em quan trọng ở đàn ông 4 thứ: phải có suy nghĩ sâu sắc, có ước mơ, có kế hoạch cuộc sống và có sự chăm chỉ. Khi thấy được 4 thứ này, em sẽ tìm hiểu thêm. Bản thân anh Thành cũng như vậy. Khi em thấy anh Thành có 4 điều này em mới gặp”.

Nghe xong ai cũng hiểu đường rằng, tất cả những điều trên ông xã Trấn Thành đều có. Đó là lý do vì sao cô lại lựa chọn anh là người đồng hành với mình suốt cuộc đời. 

photo-1-1577249360014841077094

Đây không phải lần đầu tiên mà Hari Won, bày tỏ tình yêu với ông xã. Cô từng chia sẻ ông xã hiện tại không phải là kiểu người đàn ông mà cô muốn lấy làm chồng vào thời điểm trước đó. "Ngày xưa, tôi không bao giờ nghĩ Trấn Thành sẽ là chồng mình, không bao giờ. Tôi thích một người chín chắn, nhiều tuổi, nhiều kinh nghiệm hơn", cô nói. Thế nhưng cuối cùng sau tất cả anh lại là người đàn ông lý tưởng nhất là cô cũng phải khẳng định rằng đời cô làm gì cũng sai, chỉ lấy Trấn Thành là không sai. 

Cũng tại chương trình ngày khi, nhân vật là một người mẹ đơn thân lên tiếng thừa nhận đổ vỡ hôn nhân là lỗi của cả hai người. Bản thân cô là người còn trẻ, chưa đủ khôn khéo và suy nghĩ chính chắn. Lỗi của chồng là chưa đủ trưởng thành để trân trọng gia đình.

Nếu Võ Hoàng Yến cho rằng cần phải tìm một nửa đồng điệu hay đạo diễn Lê Hoàng nói người phụ nữ đã có con riêng thì cơ hội tìm hạnh phúc giảm đi một nữa thì Hari Won lại có suy nghĩ khác biệt.

Cô nói: “Người Châu Á có một căn bệnh là định kiến về phụ nữ. Đàn ông ly dị rồi thì người ta không nói gì nhiều. Đàn bà mà ly dị thường người ta có một định kiến là “cô này đã làm gì mà bị ly dị”, khiến họ cảm thấy tự ti về bản thân mình, họ không còn tự tin, sống đúng với bản thân, hay phải xuống nước trước đối phương, không thể hiện được cá tính, sự hay ho, giỏi giang, hấp dẫn. Bạn là single mom, đó là một điều rất vĩ đại, hãy là chính mình và ngày hôm nay, bạn là người chủ động lựa chọn, không phải là bị lựa chọn”.

Với một chàng trai khác cũng là nhân vật của chương trình thừa nhận mình muốn kiểm soát người yêu thì Hari Won bày tỏ quan điểm phản đối. “20 tuổi của Hari cũng rất nóng tính. Nhưng bây giờ hoàn toàn khác. Vì Hari đã mất những thứ thật sự có giá trị vì sự nóng tính của mình”, Hari Won dành lời khuyên cho chàng trai. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn