Lộ diện người yêu kém tuổi siêu đẹp trai của "bé" Xuân Nghi

( PHUNUTODAY ) - Xuân Nghi và người yêu điển trai kém 1 tuổi đã có 5 năm gắn bó bên nhau.

Xuân Nghi được xem là ngôi sao âm nhạc nhí sáng giá một thời. Cũng như Xuân Mai, hiện tại, cô đã sang nước ngoài định cư. Sau khi tốt nghiệp đại học, Xuân Nghi vẫn đang miệt mài thực hiện những dự định còn dở dang. Đặc biệt ngôi sao nhí đình đám được yêu mến này có chàng người yêu cao ráo, dù kém 1 tuổi nhưng yêu thương mình hết mực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Nghi vừa đăng tải hình ảnh kỷ niệm ngày đặc biệt 5 năm yêu nhau của mình. Xuân Nghi cho biết: “Đó là một người đã luôn đồng hành và giúp đỡ Xuân Nghi trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, luôn đưa ra những nhận xét cho mình, luôn thẳng thắn trao đổi khi mình làm tốt hay làm sai”.

Xuân Nghi đăng tải hình ảnh kỷ niệm 5 năm yêu nhau với bạn trai.

Xuân Nghi đăng tải hình ảnh kỷ niệm 5 năm yêu nhau với bạn trai.

Qua đó có thể thấy, bạn trai của Xuân Nghi khá cao ráo và điển trai. Dù kém Xuân Nghi một tuổi nhưng trông anh chàng này khá chững chạc.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Xuân Nghi tiết lộ cả hai quen nhau khi sinh sống, học tập ở Mỹ.

"Tôi chỉ có thể tiết lộ đôi chút về bạn ấy. Chúng tôi quen nhau trong dịp tôi làm thêm tại quán trà sữa. Bạn ấy đến mua và cả hai nói chuyện khá vui vẻ. Về sau, người đó chỉ mua trà nữa tại nơi tôi làm phục vụ, chúng tôi trở thành bạn rồi cảm nhau lúc nào không hay.

Bạn ấy nhỏ hơn tôi một tuổi nhưng khá chững trạc. Chúng tôi có nhiều sở thích chung, nhưng cũng có không ít điểm khác nhau", Xuân Nghi chia sẻ.

ban-trai-be-xuan-nghi-phunutodayvn-17-1729-phunutoday-15370051681941526075869
ban-trai-be-xuan-nghi-phunutodayvn-21-1729-phunutoday-15370051408451779102164
Một số hình ảnh ngọt ngào của Xuân Nghi và bạn trai.

Một số hình ảnh ngọt ngào của Xuân Nghi và bạn trai.

Xuân Nghi sinh năm 1994 tại Đà Lạt, cô chính là con gái của nhạc sĩ Duy Thoán và ca sĩ Minh Ngọc. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ cô bé đã bộc lộ khả năng ca hát của mình. 5 tuổi cũng chính là thời điểm lần đầu tiên cô bé bước chân lên sân khấu biểu diễn.

Xuân Nghi hồi nhỏ và bây giờ.

Xuân Nghi hồi nhỏ và bây giờ.

Từng dành nhiều giải thưởng âm nhạc như: Giải đặc biệt Tiếng hát tuổi thơ, giải nhất Liên hoan Tiếng hát thiếu nhi, giải nhì Tiếng hát măng non truyền hình TP.HCM… Xuân Nghi còn tham gia vào một số bộ phim truyền hình như Sơn Ca không hát, Hoa ngũ sắc, Gia đình phép thuật, Giấc mơ biển, Lối rẽ…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn