Hành động 'sốc' của Phi Thanh Vân sau khi chồng trẻ viết đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã có những hành động bất ngờ giữa "tâm bão" ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy.

Tối 25/1 vừa qua, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô bế con trai đi shopping giữa "tâm bão" ly hôn kèm dòng tâm sự , 'Mẹ kiệt sức vì mỏi mệt sau cả năm làm việc vất vả lo cho gia đình và tương lai của con. Mẹ vẫn luôn học cách mỉm cười và làm tất cả để con yêu vui cười trong những ngày tăm tối này'. Ca sỹ Đoan Trường - người anh thân thiết với Phi Thanh Vân 16 năm đã tháp tùng hai mẹ con nữ diễn viên xinh đẹp. Thậm chí, anh còn nhận bé Tấn Đức làm con trai nuôi.

phi-thanh-van-phunutoday1
phi-thanh-van-phunutoday2

Phi Thanh Vân hạnh phúc đưa con trai đi mua sắm cùng ca sỹ Đoan Trường

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng phủ nhận chuyện cô có người khác khiến gia đình đổ vỡ. Nữ diễn viên chỉ tiết lộ giữa cô và chồng trẻ Bảo Duy có nhiều bất đồng trong cuộc sống hôn nhân. Sau thời gian nỗ lực hàn gắn, cặp đôi cảm thấy mệt mỏi, không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay.

Sáng 24/1, sau khi Bảo Duy chia sẻ cuộc hôn nhân giữa anh với Phi Thanh Vân tan vỡ sau 3 năm chung sống trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng". Theo đó, anh viết, "Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện".

phi-thanh-van-phunutoday1-1435

 Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Một trang báo liên lạc với Bảo Duy, anh khẳng định những dòng anh viết trên trang cá nhân là tất cả những lời từ trái tim và anh đã suy nghĩ hai ngày trước khi đưa ra quyết định này. Đồng thời, người đàn ông này cũng thừa nhận, anh là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn