Hành trình chữa lành - Gắn kết gia đình của Hotkids Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi dạy con, giờ đây Hotkids ngày càng đột phá khi tiến tới một bước xa hơn nữa là “KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT NAM”. Đến với Hotkids, các ba mẹ không chỉ được học những phương pháp nuôi dạy con mà còn biết cách thấu hiểu tận cùng nội tâm các con

Sự kiện “Truyền Nghề Làm Cha Mẹ” được tổ chức bởi Hotkids Việt Nam

Sự kiện “Truyền Nghề Làm Cha Mẹ” được tổ chức bởi Hotkids Việt Nam

Định kỳ 1 tháng 2 lần, Hotkids tổ chức chương trình “Con Bạn Hạnh Phúc Nhất Vì Điều Gì?” diễn ra trên ứng dụng zoom liên tiếp 3 buổi tối hoàn toàn miễn phí. Với mong muốn giúp đỡ các bậc phụ huynh đang loay hoay đi tìm phương pháp nuôi dạy con. Tham gia chương trình, các ba mẹ sẽ học được bộ tư duy dạy con xuất chúng của người Do Thái; 5 bước để xoay chuyển bất kỳ một em bé nào dù bướng, lì, nhút nhát, thiếu tập trung, chưa tự giác...Ba mẹ cũng hiểu được tính cách, điểm mạnh, điểm yếu và những nhu cầu nội tâm tận cùng bên trong mà các con khao khát nhất là gì? Đồng thời, ba mẹ sẽ được chữa lành, hàn gắn các mối quan hệ trong gia đình.

Sau mỗi lần diễn ra chương trình, Hotkids nhận được những phản hồi rất tích cực của ba mẹ về sự thay đổi tuyệt vời trong phương pháp nuôi dạy con.

Ngày 11/11/2021 sắp tới là kỷ niệm 10 năm thành lập của Hotkids với rất nhiều hoạt động lớn mà Hotkids tri ân đến bậc phụ huynh. Nếu bạn cũng đang có những vấn đề cần giúp đỡ trong quá trình nuôi dạy con thì hãy đăng ký tham gia chương trình “Con Bạn Hạnh Phúc Nhất Vì Điều Gì?” hoàn toàn miễn phí tại đây nhé! Sự kiện sắp tới chắc chắn sẽ là phiên bản đặc biệt nhất mà ba mẹ được trải nghiệm.

Chương trình: “Con Bạn Hạnh Phúc Nhất Vì Điều Gì?”

Chương trình: “Con Bạn Hạnh Phúc Nhất Vì Điều Gì?”

Đồng hành cùng chương trình là Chuyên gia giáo dục sớm & giáo dục Do Thái: Lại Thị Hải Lý và Cô Nguyễn Thị Hệ - phó chủ tịch Hotkids Việt Nam (các ba mẹ thường gọi với cái tên thân thương là “mẹ Hệ”).  Mỗi ngày, lịch làm việc của Cô Hải Lý và Mẹ Hệ dày đặc thời gian dành cho việc tư vấn coaching riêng cho các gia đình, để giúp ba mẹ thấu hiểu con và có phương pháp nuôi dạy con đúng cách.  Không chỉ giúp ba mẹ thay đổi tư duy nuôi dạy con, Mẹ Hệ và Cô Hải Lý còn chữa lành những tổn thương trong quá khứ và hàn gắn, kết nối mọi mối quan hệ trong gia đình: sự mất kết nối giữa ba mẹ với con, giữa chồng và vợ. Ngoài ra, các cô còn kích hoạt những điểm mạnh và giúp các con tự tin, độc lập, tự giác trong cuộc sống để đưa các con vào nề nếp, biết giúp đỡ ba mẹ công việc nhà, biết tự lập và phát triển nhân phẩm cho các con.

Cô Hải Lý, Mẹ Hệ đồng hành cùng các gia đình Việt

Cô Hải Lý, Mẹ Hệ đồng hành cùng các gia đình Việt

Và tất cả các sự nỗ lực cho gia đình Việt Nam đã ra hoa kết quả. Các bé từ bướng bỉnh, lì lợm trở nên hiểu chuyện, biết cảm thông; từ mất tập trung, hay ăn vạ trở nên ngoan ngoãn; từ nhút nhát trở nên tự tin; từ mê game, tivi trở nên chủ động tự giác nề nếp...

Tại kênh YouTube của Hotkids đã đăng tải có rất nhiều video cảm nhận của Phụ huynh sau khi được coaching riêng, Bạn ấn vào đây để xem thêm nhé!

Đặc biệt, Hotkids tổ chức liên tục các lớp học chuyên sâu “Giải Pháp Nào Cho Con Bạn” diễn ra vào trưa thứ 3,4,5 hàng tuần trên ứng dụng zoom. Tại khóa học này, các ba mẹ được học toàn bộ giải pháp cụ thể cho từng bạn nhỏ ở từng vấn đề. Thêm vào đó, tối thứ 7 hàng tuần, Cô Hải Lý và Mẹ Hệ sẽ đồng hành cùng với các gia đình là TRUYỀN NHÂN trong chuỗi chương trình Truyền Nghề Làm Cha Mẹ, để chữa lành những tổn thương, kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và gỡ rối giúp từng gia đình trong việc nuôi dạy con.

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng cùng đội ngũ chuyên gia của Hotkids VN

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng cùng đội ngũ chuyên gia của Hotkids VN

Với sứ mệnh “kiến tạo hạnh phúc cho triệu gia đình Việt Nam”, Hotkids sẽ không ngừng nỗ lực để lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị tích cực đến cộng đồng làm cha mẹ. Nếu ba mẹ cũng đang có vấn đề trong việc nuôi dạy con, hay mất kết nối giữa các thành viên trong gia đình, thì hãy đến với Hotkids, chắc chắn ba mẹ sẽ nhận được những giá trị vô cùng bất ngờ sau mỗi khóa học.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link