Đây là lúc vợ cực khao khát "chuyện ấy"- số 6 dù yêu mấy chồng cũng phải tuyệt đối "hoãn binh"

( PHUNUTODAY ) - Các ông chồng nên tinh ý 1 chút để có thể hiểu và nắm bắt cơ hội cùng vợ mình thăng hoa. Nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này sẽ đem lại một cuộc “yêu” tuyệt vời bởi sự hòa hợp giữa 2 linh hồn cùng nhịp đập.

Vào buổi sáng

Sau một giấc ngủ dài, thời gian vào buổi sáng là khoảnh khắc cơ thể được nạp đầy năng lượng…cho một ngày dài làm việc và cho cả “chuyện ấy”.

chuyn-ay-phunutoday

Lúc này, chồng sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức để kích thích cũng như khơi gợi cảm xúc của vợ để “yêu” vào buổi sáng. Bởi đây là lúc ham muốn của cô ấy tràn trề nhất trong ngày.

Khi hai người xa nhau

Khi hai người xa nhau, cảm giác nhớ nhung trở thành động lực lớn cho đời sống tình dục của cả hai, đặc biệt là khi phải xa nhau vài ngày, vài tuần và chỉ có thể liên lạc qua điện thoại. Cảm giác nhớ thương dồn nén lại cho tới ngày đoàn tụ sẽ khiến cả hai “yêu” một cách nhiệt tình và mãnh liệt.

Do vậy, bạn nên chủ động đến với nàng nếu hai bạn đang phải sống xa cách nhau. Đây cũng là khoảng thời gian mà phụ nữ có vô số nguồn năng lượng để đáp ứng cho chuyện chăn gối.

Sau khi tập thể dục

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sau khi tập thể dục là một trong những thời điểm tốt nhất để quan hệ. Vì vận động không chỉ làm tăng lượng hormone nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái, mà chúng còn khiến phụ nữ cảm thấy quyến rũ và “khao khát” hơn.

Khi nàng xem phim có cảnh “nóng bỏng”

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim tình cảm, lãng mạn.

Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình.

Khi đang ghen

Ghen được xem là thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên nếu cả hai không biết dung hòa và điều tiết thứ “gia vị” này thì có thể đi ngược lại tác dụng vốn có của nó.

Để khống chế những cơn ghen thịnh nộ của vợ và chứng tỏ cho cô ấy thấy mình là người chung thủy. Cách đơn giản nhất là hãy 'chiếm lấy' cô ấy ra 1 cách nồng nhiệt nhất. Tuy nhiên, người chồng phải xử sự thật khéo léo, chiều chuộng và thể hiện sự yêu thương thật lòng để cô ấy không cảm thấy bị tổn thương.

Trong kì kinh nguyệt

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thời kì nguyệt sự thì phụ nữ nghĩ về tình dục nhiều hơn nam giới. Đồng thời đây cũng là khoảng thời gian phụ nữ dễ “lên đỉnh” nhất khi ân ái.

1500361309-chuyen-ay-phu-nu-1

Đây là thời điểm vợ chắc chắn sẽ muốn chủ động lao vào chồng và yêu hết mình. Trong thời kỳ này, cơ thể sẽ truyền tín hiệu đến cơ quan trung ương não bộ làm kích thích hưng phấn tình dục lớn hơn cho người phụ nữ.

Chính vì thế lúc này, cô ấy sẽ có nhiều ham muốn hơn cả khiến nhiều người còn chủ động gần gũi với chồng hơn. Đó là quá trình sinh lý và cảm xúc hoàn toàn tự nhiên ở mỗi người nhưng khuyến khích chồng không nên chiều vợ vào lúc này bởi dễ gây ra viêm nhiễm về đường tình dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn