Hari Won đáp trả căng đét khi mẹ ruột bị xúc phạm "không có tâm"

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trấn Thành vô cùng bức xúc khi dân mạng dùng những lời lẽ nặng nề khi nói về mẹ của cô.

Dù đã sinh sống tại Việt Nam gần 20 năm nhưng khả năng tiếng Việt của Hari Won vẫn gây tranh cãi. Mới đây cô khoe sẽ học thêm tiếng Hoa để có thêm ngôn ngữ. 

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, netizen bất ngờ chỉ trích Hari Won và mẹ ruột sống ở Việt Nam rất lâu nhưng vẫn không rành tiếng Việt. Có người bình luận: "Hiện đang sống ở Việt Nam, làm giàu trở nên nổi tiếng ở Việt Nam thì tiếng Việt vẫn là điều cơ bản nhất. 20 năm sống ở Việt Nam mà không nói được tiếng Việt thì thật sự mẹ bạn không có cái tâm với đất nước và con người Việt này".

hari-won 1

Ngay lập tức, Hari Won bức xúc đáp trả: "Chắc bạn không đi nước ngoài nên không biết. Bạn ra nước ngoài mỗi nước có khu người nước mình ở. Ví dụ những người Hàn Quốc ở Quận 7, TP.HCM người ta ra mua đồ nói tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh mà không ảnh hưởng cuộc sống gì nên họ không biết nói tiếng Việt. Và nhiều Việt kiều cũng vậy. Còn mấy bé sinh ra tại nước đó, đi trường học nước đó thì không tính chung vậy được nhé. Chính tôi cũng sinh tại Hàn Quốc. Về Việt Nam tôi định học thêm ở trường Việt Nam nhưng trường không cho tôi học vì tôi không biết nói tiếng Việt. Nên 1 năm hơn tôi ở nhà, mẹ bắt về Hàn Quốc đi học. 

Với làm gì làm đừng đụng tới mẹ tôi. Giờ bạn nói kiểu trên và tôi nhắc tới ba mẹ bạn thì bạn có vui không? Nếu bạn không vui, bạn cũng không nên làm người khác không vui".

Được biết, Hari Won và mẹ ruột đang cùng sinh sống ở TP.HCM từ nhiều năm nay. Mẹ ruột Hari Won đang học tiếng Việt và nhiều lần khiến con dâu cười được mùa.

Mẹ Hari Won là người Hàn, còn bố Hari Won là người Việt. Ngày hai người quyết định đến với nhau đã vấp phải sự phản đối của gia đình, tuy nhiên cả hai vẫn quyết định đến với nhau mà không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đình.

hari-won 2

Trong gia đình, Hari Won là chị cả, từ nhỏ cô đã phải làm lụng hỗ trợ bố mẹ để kiếm tiền vì gia đình rất khó khăn. Hari Won luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ. Khi trưởng thành, Hari Won trở về Việt Nam học tập và phát triển sự nghiệp từ đó. Có thể nói, Hari Won không chỉ là một người con hiếu thảo mà còn là người nghị lực, kiên cường. Hạnh phúc ngày hôm nay cô có được là thành quả cho sự cố gắng nhiều năm liền. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link