Xót xa khi thấy Trấn Thành ăn đồ cháy, mẹ Hari Won nửa đêm phải dậy để xử lý

( PHUNUTODAY ) - Mẹ ruột người Hàn Quốc của cô thấy được liền chiên lại cái khác và đem xuống cho vợ chồng Hari ăn.

Sau hơn 3 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Cuộc sống của của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù công việc cả hai đều bận rộn, tuy nhiên họ luôn tranh thủ thời gian để ăn uống, tâm sự và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Mới đây, vào đêm khuya 8/10, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ sau câu chuyện Hari Won chiên màn thầu bị cháy khét cách đây không lâu. Do thấy con gái vụng về không biết chiên đồ ăn cho chồng, mẹ ruột người Hàn Quốc  liền chiên lại cái khác và đem xuống cho vợ chồng Hari ăn. Trấn Thành tấm tắc khen ngon và ăn không ngừng, cảm động vì tấm lòng của mẹ vợ.

“Em chiên mà tới mức mẹ em phải hoang mang là em hiểu. Mẹ ruột em nghen. Tui không hề nói oan cho em, chính mẹ ruột em tự thấy đau lòng vì con gái mình nên bưng lên giữa đêm giữa khuya như vậy là biết bả xót xa cho con rể bả như thế nào. Cái dĩa này là cái dĩa dằn mặt đó, để bù đắp cho sự nhục nhã của bả dành cho con gái ruột của bả”, Trấn Thành bức xúc lên tiếng. 

hari-won-me 1

Có thể thấy trong cuộc sống, nếu Trấn Thành là người khá chăm chút cho các bữa ăn hàng ngày và còn bày ra nhiều món ăn chăm vợ thì Hari Won lại khá kém khoản này. Có lẽ vì vậy mà Hari Won mới đây tâm sự rằng cô và chồng ở nhà dường như đổi vị trí cho nhau.

Cô nói: "Chồng tôi cũng mê chén đĩa lắm, lần nào đi nước ngoài cũng mua một đống chén đĩa về. Tôi không hiểu sao lại có người đi nước ngoài cũng mang theo chén đĩa về, nặng muốn chết.

Dù chén đĩa mua ở nước ngoài rất đẹp, nhưng mỗi lần nhìn vào chúng là tôi chán muốn chết. Trong khi đó, Trấn Thành cứ nhìn thấy chén đĩa là lao vào mê mẩn rồi tìm mua, liên mồm khen chúng dễ thương. Tôi thực sự mệt mỏi, rất mệt mỏi với tình trạng đó của chồng tôi. Hiện tại, nhà tôi đang làm công trình mới, xây lại toàn bộ. Chồng tôi đòi lo 100%. Tôi mặc kệ, bảo 'anh muốn làm sao thì anh làm, em không góp bất cứ ý kiến nào hết'.

hari-won-me 2

Chồng tôi muốn xây một cái bếp thật to, thật dài để cất chén đĩa, tôi bảo 'anh thích thì cứ làm, em không quan tâm. Quả thật, trong gia đình tôi, vợ chồng tôi đảm nhiệm hai vai trò khác hẳn những gia đình khác. Trấn Thành như một người vợ, còn tôi giống một người chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link