Nhan sắc các nữ thần Kpop được ví như "công chúa" khiến phái mạnh đổ gục

( PHUNUTODAY ) - Nhờ nhan sắc xinh đẹp, đỉnh cao cùng thần thái cuốn hút đã khiến loạt nữ thần tượng Kpop này được đông đảo khán giả ca ngợi và ví như nàng công chúa ngoài đời thực.

Quả thật làng nhạc Kpop sở hữu nhiều gương mặt mỹ nhân sáng giá với thần thái vô cùng thu hút khán giả và được ví như những nàng công chúa ngoài đời thực. Tài năng và xinh đẹp là những phẩm chất không thể thiếu ở nhiều nữ thần tượng Kpop hiện nay, nhưng để có thể được nhắc đến như công chúa thì không phải bất cứ một mỹ nhân nào cũng có thể làm được như năm cái tên này. 

Rosé (BLACKPINK) - Biểu tượng nhan sắc thế hệ mới của YG được ví như công chúa Disney ngoài đời thực

Những cô gái trong nhóm nhạc BLACKPINK mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác biệt và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nếu khoảng thời gian trước đây, người ta nhắc đến Jennie hay Lisa như một trong hai biểu tượng nhan sắc tâm điểm thì ở thời điểm hiện tại, Rosé lại khiến nhiều người bất ngờ và nhận được sự yêu mến của khán giả bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Empty

Không phải Jennie hay Lisa, Rosé mới là tâm điểm nhan sắc gây chú ý ở thời điểm hiện tại của nhóm nhạc Hắc Hường vì vẻ đẹp mong manh, thuần khiết đặc trưng. 

Sau đợt trở lại với sản phẩm âm nhạc Kill This Love, Rosé ngày càng khiến khán giả ngẩn ngơ trước màn thay đổi nhan sắc vô cùng ngoạn mục với mái tóc màu bạch kim. Chính sự thay đổi này đã giúp nữ idol bộc lộ ra những hình ảnh xinh đẹp, thần thái mong manh nhưng không kém phần sang quý được ví như công chúa Disney ngoài đời thực. 

Mina (TWICE) sở hữu phong cách nhã nhặn, thanh tao, gây ấn tượng khó phai

Khó có thể tìm thấy được trong giới giải trí Kbiz hiện nay một nữ ca sĩ vừa xinh đẹp lại sở hữu thần thái nhã nhặn khó quên như Mina (TWICE). Người đẹp này nổi bật hơn cả trong cả dàn mỹ nhân Kpop xinh đẹp nhờ vào thần thái cùng vẻ thanh tao từ lời nói đến cử chỉ. Vốn xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt" nên chuyện Mina luôn khiến người khác phải ngước nhìn vì vẻ đẹp công chúa toát ra qua ánh mắt, gương mặt cũng là điều hiển nhiên. 

Empty
Empty

Thần thái sang quý toát ra từ Mina (TWICE) khiến cô được công chúng chú ý và yêu mến khen ngợi gọi là công chúa. 

Đâu chỉ xinh đẹp, tài năng, nhân cách của Mina (TWICE) càng khiến cô được nhiều người xuýt xoa khen ngợi là nàng công chúa với tấm lòng nhân ái. Nữ thần tượng ở thời điểm hiện tại khiến công chúng xôn xao khi là nghệ sĩ Kpop duy nhất đăng ký hiến nội tạng ở cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản. 

Irene (RED VELVET) khiến đông đảo khán giả xao xuyến với nhan sắc "nữ thần của nữ thần"

Irene từ ngày ra mắt cùng với nhóm nhạc RED VELVET đã trở thành tâm điểm trước nhan sắc toát lên vẻ sang chảnh, lạnh lùng rất riêng. Nữ thần tượng cũng nhanh chóng "soán ngôi" nhiều đàn chị để trở thành mỹ nhân đẹp nhất nhà SM mãi cho đến hiện tại. Với đường nét gương mặt hài hòa cùng với làn da trắng mịn rất riêng đã khiến Irene nhận về nhiều lời khen ngợi trước nhan sắc "không góc chết" nổi tiếng của mình. 

Empty
Empty

Dù trên sân khấu hay ngoài đời thực, Irene luôn khiến dân tình đứng ngồi không yên trước nhan sắc nổi bật, thu hút của mình. 

Với nhan sắc quá mức nổi bật như thế này, Irene luôn là tâm điểm của công chúng mặc dù chẳng hề sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh như người mẫu hay phong cách thời trang tạo điểm nhấn như nhiều mỹ nhân khác. Ở tuổi sắp 30, Irene vẫn toát lên vẻ trẻ trung hiếm có cùng với hàng loạt visual, khoảnh khắc gây thương nhớ với đông đảo khán giả. 

IU - "Em gái quốc dân" mang vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào thu hút

Tài năng âm nhạc thiên bẩm cùng giọng ca trong trẻo đã giúp IU nhanh chóng thu về nhiều thiện cảm từ phía đông đảo khán giả yêu âm nhạc. Bên cạnh một tài năng được khẳng định thì IU vẫn được xem là một trong số nữ ca sĩ thường có tên trên bảng xếp hạng nhan sắc được bình chọn công khai bởi vẻ đẹp thuần khiết, mong manh khó phai.  

Empty

IU được xưng tụng "em gái quốc dân" xứ Hàn nhờ vào giọng ca cao vút, trong trẻo cùng nhan sắc thuần khiết khó quên.

Giữa muôn vàn mỹ nhân xinh đẹp, IU lại nổi bật hơn cả với nhan sắc sở hữu sự thuần khiết, tự nhiên và vô cùng trong sáng. Chính ưu điểm này đã khiến nữ ca sĩ sinh năm 1993 nhận về nhiều thiện cảm ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Cùng với nhan sắc đẹp khó quên, IU còn khiến dân tình nhiều phen xôn xao trước phong cách thời trang ngọt ngào và vô cùng tinh tế. 

Chae Yeon (DIA) - Vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng được ca ngợi là "nữ thần nhan sắc thế hệ mới"

Chae Yeon được xem là một trong những mỹ nhân tân binh "của hiếm" của làng nhạc Kpop bởi ngay sau khi tham dự Produce 101 mùa 1, cô nàng nhanh chóng nổi tiếng bởi vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng rất riêng. Theo dõi những hình ảnh của nữ thần tượng này mới thấy cô nàng sở hữu nét đẹp vừa trong sáng lại ngây thơ nhưng đâu đó vẫn toát lên vẻ lạnh lùng, sang chảnh hết sức thu hút. 

Empty
Empty

Chae Yeon được khán giả yêu mến gọi bằng danh hiệu "nữ thần nhan sắc thế hệ mới". 

Cô nàng được kỳ vọng sẽ kế nghiệp thành công từ nhiều mỹ nhân nhan sắc đỉnh cao như Suzy hay Yoona bởi vẻ đẹp mâu thuẫn gây ấn tượng khó phai. Trong nét đẹp thanh thuần lại sỡ hữu nét quyến rũ rất riêng mà chỉ ở Chae Yeon mới có. Chính ưu điểm này đã khiến nữ thần tượng Kpop nhận được nhiều lời mời giá trị về dự án âm nhạc lẫn phim ảnh. 

Có thể nói, năm nữ ca sĩ kể trên đều sở hữu những nét đẹp cuốn hút riêng biệt khiến đông đảo khán giả luôn xuýt xoa khen ngợi mỗi khi họ xuất hiện trước công chúng. Không ít người đánh giá, làng nhạc Kpop tuy sở hữu hằng hà sa số mỹ nhân xinh đẹp nhưng để có được năm người đẹp sở hữu khí chất cùng thần thái hơn người như thế này thì quả là hiếm có. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn