Hari Won tặng Trấn Thành quà hơn nửa tỷ đồng, bất ngờ hé lộ điều này vào kỉ niệm 2 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã có những tâm sự rất dài nhân kỉ niệm hai năm ngày cưới Trấn Thành.

Sau hai năm kết hôn, Trấn Thành – Hari Won vẫn là cặp đôi nhận được sự chú ý lớn của Vbiz. Nhân ngày hai năm về chung một nhà, người đẹp xứ Hàn đã đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh chiếc đồng hồ cô tặng cho ông xã làm quà kỷ niệm cưới. Được biết món quà dành cho Trấn Thành có giá hơn nửa tỉ đồng.

Empty

Chiếc đồng hồ mà Hari Won tặng cho chồng và chiếc nhẫn kim cương cô được Trấn Thành tặng trước đây.

Kèm theo quà tặng đắt giá, nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” có những chia sẻ khá dễ thương về câu chuyện cầu hôn - kết hôn của cả hai.

Trong đoạn tâm sự khá dài này, Hari Won cho biết màn cầu hôn hoành tráng năm nào của Trấn Thành không có nhẫn kim cương mà thay vào đó là nhẫn cưới nhưng cô vẫn đồng ý. Lý do là vì cả 2 đều không biết điều này. Vì vậy mà về sau Trấn Thành mới mua cho cô một chiếc khác để bù.

Còn Hari Won thì muốn mua đồng hồ cho chồng nhưng chưa tìm được kiểu ưng ý nên đưa luôn tiền mặt cho Trấn Thành tự mua. Cô còn tiết lộ thêm rằng đó là tiền đã dành dụm cả năm trời. Và mới đây thì nam MC đã mua một chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá khoảng hơn 500 triệu.

Dưới đây là chia sẻ dễ thương của Hari Won về câu chuyện cầu hôn - kết hôn của cả hai:

"Quà kỷ niệm cưới.

Chồng mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn (thật sự hai đứa không biết là lúc cầu hôn là phải đưa kim cương, quá ngây thơ).

Vậy mà mình ok mới ghê.

Sau bao nhiêu người hỏi là nhẫn kim cương đâu mới nhớ là à, nhưng lúc đó đã quá muộn vì đã nhận lời.

Lúc mà mình cưới… mình rất là muốn mua cho chồng một chiếc đồng hồ xịn kỷ niệm cười. Đeo suốt đời và mỗi lần nhìn là nhớ đến hôn nhân

Mà lúc đó chưa kiếm ra được hàng ưng ý. Nên thôi mình đưa tiền mặt luôn (số tiền đó dành cả năm trời mới có huhu). Và nói với a ấy là mốt a lấy tiền này mua đồng hồ nhé. Và anh ấy đã ok~! Hihi

Sau khi kết hôn. Ổng cũng e ngại chuyện chưa tặng nhẫn kim cương hay sao... Nên dắt mình đi mua nhẫn kim cương. Thật sự lúc đó mình quá xúc động...

Thật ra lúc đi mua mình còn nghĩ kim cương và hột chớp chớp nó cũng như nhau không khác gì nhiều.... Đó là sai lầm. Chứng kiến mới biết là... khác lắm... Lúc nhận cái đó thật sự mình xúc động. Ngày nào cũng coi nhẫn không. Mà cũng thấy hơi hơi ngại vì anh ấy chưa mua được đồng hồ... Nhưng cuối cùng anh ấy đã có!!!!!!!

Nãy lén lén lấy bill (hóa đơn) coi giá và hoàn toàn xài dư sức trong số tiền mình đã đưa cách đây hơn 2 năm hihihihi. Coi mà mừng muốn chết! Tuy đã cưới hơn hai năm. Nhưng dù sao chồng mình cũng có đồng hồ kỷ niệm cưới. Mừng quá đi!!!!"

Empty

Bài đăng của người đẹp lai Hàn trên trang cá nhân.

Phía dưới bài viết của Hari Won, người hâm mộ đã dành những lời khen cũng như chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Việt - Hàn này:

- Chúc anh chị mãi hạnh phúc như thế này!

- Anh chị dễ thương quá! Chúc mừng hạnh phúc ạ.

- Ngưỡng mộ hai vợ chồng quá đi!

- Đồng hồ đẹp quá!

Có lẽ một trong những cặp vợ chồng thường xuyên tặng quà cho nhau nhất showbiz Việt chính là Trấn Thành và Hari Won. Cách đây không lâu, nhân chuyến du lịch đúng dịp Valentine tại Thái Lan, Hari Won được ông xã  mua tặng 2 chiếc túi hàng hiệu trị giá 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng).

Empty

Bộ ảnh Trấn Thành - Hari Won thực hiện nhân Lễ Tình nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link