Hari Won tiết lộ chiêu Trấn Thành lấy lòng mẹ vợ, dù bị mắng “đồ giả tạo” vẫn không “xi nhê”

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trấn Thành thừa nhận giữa chồng và mẹ ruột mình không có nhiều khoảng cách, thậm chí thân thiết như mẹ con ruột.

Vốn là cặp vợ chồng đình đám nhất hiện nay của làng giải trí Việt, mọi phát ngôn hay hành động của Trấn Thành và Hari Won đều được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Ngoài cuộc sống hôn nhân bên ông xã, vấn đề được khán giả quan tâm hơn cả là mối quan hệ giữa Trấn Thành cùng các thành viên bên gia đình của Hari Won.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình nổi tiếng, Hari Won đã tiết lộ những bí mật về cuộc sống của Trấn Thành với mẹ vợ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Theo lời nữ ca sĩ kể lại, ban đầu mẹ của cô không vui lắm khi con gái dắt Trấn Thành về nhà ra mắt. Giọng ca Hương Đêm Bay Xa cũng khẳng định gia đình mình thích kiểu người đàn ông trưởng thành, chững chạc trong khi "lúc đó nhìn anh Trấn Thành trẻ trâu lắm". Tuy nhiên, nhờ cách ứng xử thông minh, Trấn Thành đã ngày càng lấy lòng được mẹ vợ.

Empty

Đến đây, Ninh Dương Lan Ngọc tò mỏ hỏi: "Theo em được biết anh Thành xưng với mẹ chị Hari Won là bằng "chị" phải không?". Hari Won liền thích thú xác nhận điều này: "Đúng rồi, không bao giờ kêu bằng mẹ vợ hết trơn. Lúc nào cũng gọi Sook Hee nuna (chị Sook Hee)". Thậm chí, đến khi bị mẹ vợ mắng là "đồ giả tạo", Trấn Thành lập tức phân bua: "Mẹ kiếm đứa con rể giả tạo giống như con cũng không có đâu à. Kiếm được vậy là mừng cho mẹ đó".

Empty

Được biết, sau 4 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won không chỉ ngày càng hạnh phúc mà còn luôn vun đắp tình cảm với gia đình hai bên. Nói về mối quan hệ với mẹ vợ, Trấn Thành tâm sự: "Vì bà rất trẻ trung và hài hước, lại còn hay trêu con rể vì thế mới gọi mẹ vợ là chị. Trấn Thành chặt chém người ta ra sao thì cổ chặt chém tôi như vậy. Trên đời này chỉ có mình mẹ vợ tôi chặt được tôi thôi".

Empty
Empty

Mặc dù bận rộn, Trấn Thành vẫn thường dành thời gian đi ăn uống, du lịch, mua sắm cùng gia đình vợ. Trong những dịp quan trọng, nam MC còn không quên gửi những món quà, lời chúc chân thành đến mẹ vợ. Ở chuyến đi gần đây nhất, anh còn không quên rủ thêm Hari Won và mẹ vợ đi cùng cho vui. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link