Em gái ruột Trấn Thành “nhỡ miệng” tiết lộ thu nhập khủng của anh trai ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Qua chia sẻ của Uyển Ân về anh trai Trấn Thành đủ khiến nhiều người phải công nhận về “độ hot” của nam MC trong những năm qua.

Vốn là cái tên quen thuộc và phủ sóng khắp mặt trận Showbiz, Trấn Thành hiện đang là MC đắt show nhất hiện nay. Không lạ lẫm gì khi thấy bất kỳ kênh sóng truyền hình nào cũng đều có sự hiện diện của anh "A Xìn". Vì vậy, mức cát-xê của ông xã Hari Won lại càng được khán giả quan tâm hơn cả.

Mới đây, trong gameshow truyền hình "Chọn ai đây", Uyển Ân đã có những tiết lộ về người anh trai nổi tiếng- Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cụ thể, khi được “Mười Khó” hỏi khéo về vấn đề có từng được anh trai dạy qua diễn xuất khi ở nhà hay không, cô nàng thẳng thắn cho biết: "Anh hai không dạy diễn xuất vì anh hai đi quay rất nhiều, ngủ còn không có thời gian nữa mà".

Empty

Uyển Ân chia sẻ về anh trai trước sóng truyền hình

Đáng chú ý hơn cả, khi được nam danh hài xứ Quảng bày kế làm nũng với anh trai nghỉ quay một ngày để chỉ dạy em gái, thì Uyển Ân lập tức có câu trả lời gây sốc: "Một ngày quay của anh hai nhiều tiền quá nên không dám xin". Dù không nói rõ con số cụ thể tuy nhiên nhiều người có thể khẳng định mức thu nhập "khủng" lẫn khả năng "phủ sóng" đáng nể của Trấn Thành quả thực “không phải dạng vừa”.

Empty

Cô em gái út thường xuyên xuất hiện trong những chuyến du lịch gia đình cùng anh chị 

Empty

Thậm chí, đến cả Trường Giang còn phải thốt lên nhận xét: “Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link