Hari Won tiết lộ mẹ ruột từng lo sợ cô già nên không ai lấy khi vừa chia tay người cũ ở tuổi 31

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như người cũ mà Hari Won nhắc đến ở đây chính là Tiến Đạt, bởi đây là mối tình nhiều năm của cô.

Là một trong mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất showbiz, Hari Won thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống của cô trên sóng truyền hình. Dù khá hạnh phúc ở thời điểm hiện tại những ít ai biết rằng Hari Won cũng có những khoảng thời gian rơi vào khủng hoảng vì chuyện tình yêu, nhất là thời điểm cô đã 31 tuổi mà chưa kết hôn.

Cô chia sẻ, mẹ ruột từng khá lo lắng khi sợ cô đã qua tuổi 30 mà vẫn chưa có người yêu, chưa lấy được chồng nhất là lúc đó cô vừa chia tay người yêu cũ. Cô nói: Thời điểm tôi mới chia tay và 31 tuổi mới quen lại một người mới là chồng mình bây giờ. Lúc đó mẹ đã nói rằng chia tay làm gì, giờ con già rồi ai lấy. Tuy nhiên bản thân tôi không lo về tương lai có lập gia đình hay không, có cũng được không có thì thôi. Sau đó mẹ cũng ủng hộ, không gây áp lực nữa, chỉ cần con gái kiếm được tiền, sống tự lập, hạnh phúc là được. Nhưng đến hiện tại tôi bắt đầu lo vì bạn bè xung quanh ai cũng có con hết rồi còn tôi chưa có". 

hari-won-chia-se-me-ruot 1

Chắc hẳn nghe xong câu chuyện của Hari Won, khá nhiều người bất ngờ vì ai cũng biết cô đã trải qua nhiều mối tình và cũng đồn đoán việc cô nói chia tay người yêu cũ ở đây chính là Tiến Đạt. Cả hai đã có 9 năm bên nhau trước khi cô kết hôn với Trấn Thành.

Cũng trong chương trình, Hari Won tủi thân chia sẻ: "Đến thời điểm này thì chị Khanh, Lâm Vỹ Dạ cũng có con rồi nhưng em thì chưa. Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới".

hari-won-chia-se-me-ruot 2

Nữ ca sĩ cho biết dù sao cũng nên nghĩ đến sự nghiệp của bản thân đã ổn định hay chưa đã. Cô nói: "Đây chắc là câu chuyện không chỉ của riêng Hari Won mà còn cả với những ai trên 30 tuổi rồi vẫn chưa có con đều gặp áp lực như vậy. Khi chưa có thì rất mong có, nhưng khi có rồi phải nghỉ việc, dành thời gian ở nhà chăm con, rồi khi đi làm lại không ai nhận, không biết phải xin việc như thế nào, giá trị của mình bị giảm xuống. Những điều này rất áp lực với phụ nữ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link