Hậu được Noo Phước Thịnh 'thả thính', Mai Phương Thúy bất ngờ vướng nghi vấn chia tay bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái mới nhất của Mai Phương Thúy đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Từ trước đến nay, chuyện tình của Mai Phương Thúy và bạn trai đại gia luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm vì nàng hậu rất kín tiếng, không chịu chia sẻ gì với người hâm mộ. Tuy nhiên, trên trang cá nhân mới đây, cô nàng lại vừa khiến khán giả bị một phen hoang mang khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Thất tình thì ăn bao nhiêu hộp kem là vừa nhỉ các bạn? Đây là dịp đáng để béo đúng không? À mình lại vừa hết thất tình rồi, không được ăn nữa”.

Chữ “thất tình” trong dòng trạng thái trên đã khiến công chúng liên tục đặt nghi vấn rằng Mai Phương Thúy đã chia tay với bạn trai đại gia. Nhiều người cho rằng nếu chuyện này là thật thì sẽ rất đáng tiếc bởi cả hai đã hẹn hò được một thời gian khá dài, ai nấy đều hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc sẽ đi đến cái kết đẹp cũng như sớm về chung một nhà.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Mai Phương Thúy.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Mai Phương Thúy.

Ngay sau đó, phía báo chí đã liên lạc với chính chủ của dòng trạng thái để làm rõ thông tin. Mai Phương Thúy đã phủ nhận hoàn toàn chuyện rạn nứt tình cảm và cho biết: "Thất tình là vì tôi đang xem phim và quá mê mẩn với vẻ đẹp của Kim Soo Huyn nhưng không thể làm được gì". Có thể nói, đây dường như là lần hiếm hoi người đẹp lên tiếng về chuyện tình cảm cũng như ngầm khẳng định mối tình với bạn trai đại gia vẫn đang tiến triển tốt đẹp và cô vẫn đang rất hạnh phúc.

Chưa từng tiết lộ danh tính bạn trai nhưng chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy luôn được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Chưa từng tiết lộ danh tính bạn trai nhưng chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy luôn được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Dù đã có bạn trai nhưng lại luôn giấu kín, nên Mai Phương Thúy vẫn liên tục được fan ghán ghép trong chuyện tình cảm. Cách đây vài ngày cô còn được dân mạng nhiệt tình công khai 'đẩy thuyền' với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cụ thể là khi nửa đêm, Mai Phương Thuý bỗng than vãn trên trang cá nhân là bị mất ngủ. Đáng chú ý nhất là Noo Phước Thịnh đã lập tức vào bình luận và không quên "rắc thính".

Nam ca sĩ cũng giãi bày là mình đang mất ngủ. Khi Mai Phương Thuý trêu cùng chịu khổ chung thì Noo Phước Thịnh liền nhanh tay thả câu ngôn tình ngọt lịm: "Không. Tôi sẽ không để em chịu khổ đâu, một mình tôi là đủ rồi". Lời nhắn nhủ đầy tình cảm và hài hước của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy khiến dân tình vô cùng phấn khích và nhanh chóng cho "thuyền" Thuý - Thịnh ra khơi.

Được biết, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò vài năm nhưng sau đó chia tay. Cả hai hiện tại giữ mối quan hệ bạn bè, cùng giúp đỡ và ủng hộ nhau trong sự nghiệp.

1075945323880626821680313049793311141731296o-15959875620501940417771-1-0927
Theo:  khoevadep.com.vn copy link