Vân Hugo bật khóc giữa đêm, nghẹn ngào nói lời tạm biệt bố mẹ để cùng chồng sắp cưới Nam tiến

( PHUNUTODAY ) - Tạm biệt Vân Hugo, bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến nữ MC, mong cô và gia đình nhỏ hạnh phúc ở mảnh đất mới.

Sau nhiều lần đắn đo, Vân Hugo quyết định Nam tiến cùng con trai và chồng sắp cưới. Đây là sự lựa chọn khó khăn với nữ MC, dù cuộc sống sẽ bước sang trang mới đầy hạnh phúc nhưng cô lại phải sống xa gia đình ở Hà Nội. Cô khóc đầm đìa, không ngủ được vì nhớ bố mẹ.

Vân Hugo bên bố mẹ.

Vân Hugo bên bố mẹ.

Vân Hugo nghẹn ngào tâm sự trên trang cá nhân vào đêm qua: "Đêm... Nước mắt ướt đẫm đầm đìa không dừng lại được... Nỗi nhớ len lỏi vào từng hơi thở, từng sợi tóc, từng góc từng góc trong căn phòng quen thuộc...

Bao nhiêu năm làm con gái ngoan của bố mẹ, cũng có lúc khiến bố mẹ phiền lòng, nhưng thấy con ngã, bố mẹ vẫn bao dung dìu con đứng dậy, bố mẹ luôn ở đó, và con thì cứ mải miết đi mỗi ngày, chỉ về nhà khi ngày tàn sức cạn... Những ngày con ở nhà nhiều nhất với bố mẹ là khi con ốm, con đau, và bố mẹ lại lo lắng, chăm cho con từng bát cháo từng cốc nước... Con gái đi đâu bố cũng muốn tự tay đưa đón, mẹ thì luôn nấu những món con thích nhất, chỉ thích con gái về nhà ăn cơm...

Con xa rồi, chỉ mong bố mẹ giữ sức khoẻ thật nhiều.. luôn có nhau, bên nhau, và vui vẻ với nhau ! Con thích ngắm bố mẹ cười lắm, con yêu tình yêu của bố mẹ, và con luôn biết ơn từng giây phút cuộc đời được làm con gái của bố mẹ...

Con muốn ôm bố mẹ vào lòng, muốn nói cám ơn bố mẹ vô lượng lần, muốn báo hiếu, muốn chăm sóc bố mẹ... Con và Bin sẽ nhớ bố mẹ lắm... Nhớ rất là nhiều ạ...Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ. Con yêu bố mẹ".

Vân Hugo đưa con trai cùng chồng sắp cưới vào Sài Gòn sống, đồng nghĩa với việc cô phải sống xa bố mẹ.

Vân Hugo đưa con trai cùng chồng sắp cưới vào Sài Gòn sống, đồng nghĩa với việc cô phải sống xa bố mẹ.

Dòng tâm sự của Vân Hugo nhận được sự động viên từ mọi người, ai nấy đều mong những điều tốt đẹp đến với cô tại mảnh đất mới. Bạn bè đều buồn vì không thường xuyên được gặp nữ MC, nhưng vẫn hạnh phúc thay cho cô vì cuối cùng đã tìm được bến đỗ bình yên.

Vân Hugo bước vào cuộc sống hôn nhân khi mới 23 tuổi và kết thúc nhanh chóng khi 27 tuổi. So với nhiều người, đây là độ tuổi khá trẻ để lập gia đình và làm mẹ. Tuy nhiên, vượt qua cú sốc tâm lý đầu đời, nữ MC cho thấy mình là một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, độc lập và ngày càng thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng luôn được bố mẹ động viên, giúp đỡ việc chăm sóc bé Bin.

Đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống, hiện tại Vân Hugo đang hạnh phúc trong tình yêu mới.

Trước đó, nữ MC hạnh phúc khoe ảnh diện váy cưới, trên tay cô đeo chiếc nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn.

Trước đó, nữ MC hạnh phúc khoe ảnh diện váy cưới, trên tay cô đeo chiếc nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn.

Tháng 5 vừa qua, nữ MC xinh đẹp nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cô không giấu giếm niềm hạnh phúc khi tìm được một nửa tâm đầu ý hợp và muốn gắn bó cả cuộc đời. Tuy nhiên, nữ MC vẫn quyết giữ kín danh tính người yêu. Được biết, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021. Để chuẩn bị cho cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân, Vân Hugo đã có biệt thự ở Sài Gòn. Ngoài ra, cô cũng mới mở trường mầm non tại đây./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link