Các mỹ nhân Hàn bất phân thắng bại với chính cách makeup son bóng - son lỳ của mình

( PHUNUTODAY ) - So sánh giữa hai phong cách makeup son lì, son bóng mới thấy các sao Hàn cũng có sự chênh lệch nhan sắc đáng chú ý đây.

Dẫu biết các idol Hàn có thừa nhan sắc nhưng không vì thế mà khi thử hai chất son bóng, son lì, ai cũng đều xinh đẹp và chinh phục dễ dàng như nhau. Theo đó, có người thần thái hơn khi tô điểm với son lì như Sunmi, Yeri có người lại ngời ngời hết nút dù style makeup thay đổi ra sao, điển hình là trường hợp của Jisoo, Won Young, Jennie chẳng hạn.

Empty

Sở hữu thành tích "cân" những màu son khó nhằn ít người dám thử, thế nên Lisa cũng chẳng có gì khó khăn khi diện son bóng hay lì. Em gái quốc tế trông cool ngầu bao nhiêu với lối trang điểm môi lì cá tính thì lại trở nên quyến rũ bấy nhiêu khi thoa thêm lớp son bóng làm môi căng mọng.

Empty

Cách đây không lâu, Jennie vừa gây sốt với style makeup quả đào đáng yêu. Không khó nhận ra, cô nàng chẳng những có gò má ửng cam đào phơn phớt mà còn ghi điểm với màu son căng bóng xinh xinh. So với style tô vẽ môi matte thần thái, Jennie trong phong cách trang điểm nhẹ nhàng baby, trẻ trung hơn hẳn, nhưng dù makeup kiểu gì cô nàng cũng toát lên nét sang chảnh đặc trưng.

Empty

Dẫu biết với nhan sắc tầm cỡ Jisoo thì diện son gì cũng đều xinh nốt. Nhưng không thể phủ nhận, lối makeup trong trẻo, da glowy và môi mướt mườn mượt giúp nữ visual YG nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng. Thậm chí, tờ tạp chí Marie Claire của Hồng Kông còn đăng tải bức ảnh Jisoo trang điểm lung linh trên website và Facebook và gọi cô nàng là tiên tử mùa xuân.

Empty

Vốn có làn da trắng ngần, makeup mắt/má tự nhiên như không makeup nên Irene cần chọn màu son tươi tắn để gương mặt không bị trông bợt bạt đi. Đồng ý rằng Irene vẫn xinh với son bóng nhưng chỉ khi tô son matte hoặc semi-matte tông đỏ/hồng thì chị cả Red Velvet mới toát lên bằng hết vẻ đẹp nữ thần vạn người mê.

Empty

IU thể hiện khí chất khác biệt trong cả 2 kiểu makeup. Dễ dàng thấy được nữ idol 9X chinh phục hoàn toàn 2 style hoạ mặt, tô son khác biệt nhau, một bên xinh xẻo, ngây thơ, một bên quý phái, quyền lực. Nhiều fan cho rằng "em gái quốc dân" cứ makeup môi bóng ngọt ngào vậy thôi đã khiến thiên hạ "ôm tim" rồi!

Empty

Center 16 tuổi của IZONE càng khiến dân tình đảo điên trước nhan sắc xinh xắn như mộng không đợi tuổi của mình. Dĩ nhiên, cô nàng cũng xuất sắc dù tô son lì hay bóng, nhưng hẳn là phải mê mệt kiểu tô vẽ môi lì thời thượng hơn nên Won Young mới diện style này mải miết.

Empty

Tương tự như Jang Won Young, Lee Sung Kyung chỉ đánh son bóng khi cần thiết, chứ với mọi ngày cô nàng cũng chỉ xuất hiện với bờ môi lì mà thôi. Và đúng là các fan thấy một Lee Sung Kyung đẹp hơn trong kiểu makeup nền khô ráo, tự nhiên, son lì tệp vào môi nhẹ nhàng mà không bị khô như ngói.

Empty

Nếu style hoạ mặt với son bóng dễ cưng giúp Wendy trẻ ra vài tuổi là ít thì khi chuyển sang đánh son lì, đoá hồng Red Velvet toát lên vẻ cuốn hút, chững chạc hơn.

Empty

Càng ngày Yeri càng cho thấy nhan sắc thăng hạng không phải dạng vừa khi thần thái chẳng kém các chị mà kiểu makeup cũng đa dạng, mới mẻ, hút mắt fan. Nếu bạn thấy Yeri trông như em gái ngọt ngào, ngây thơ với tông makeup cam đào, môi bóng thì ắt bạn còn ngỡ ngàng hơn khi thấy cô nàng trông sắc sảo quá đỗi khi diện màu son lì đỏ nâu đây này.

Empty

Son bóng hay lì, lì hay bóng thì Nayeon cũng xinh xắn, đáng yêu chẳng có điểm gì chê được. Nhưng dù là vậy, nhiều ý kiến cho rằng thành viên nhóm Twice trông "ổn áp" hơn với kiểu môi lì quen thuộc.

Một tín đồ của son lì chân chính nhất định không thể thiếu Sunmi. Cô nàng diện son lì như cơm bữa và phải hiếm hoi lắm mới thấy xuất hiện với một làn môi bóng nhẹ xinh xinh. Cũng dễ hiểu thôi, vì cứ đánh son lì, chọn tông màu đậm thì y như rằng nữ hoàng quyến rũ Kpop ấn tượng hơn rõ thấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn