Hãy nhìn lại vị trí này nếu vợ chồng bạn hay bất hoà hơn trước, làm ăn mãi chẳng khá được

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhìn lại vị trí này nếu vợ chồng bạn hay bất hoà hơn trước, làm ăn mãi chẳng khá được - nhớ chú ý ngay.

loi-phong-thuy-1

 

Treo đèn ngay phía trên giường ngủ

Đây là lỗi phong thủy mà không ít người mắc phải. Nhiều người vì để tiện lợi cho việc chiếu sáng mà thiết kế đèn ngay phía trên giường ngủ, bố trí này cực kỳ bất lợi cho bạn. Khi ngủ, chiếc đèn hiện diện phía trên sẽ gây cảm giác áp lực nặng nề, ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ và tinh thần của chủ nhân, lâu ngày sức khỏe suy yếu, sinh nhiều bệnh tật.

Dùng đèn màu vàng ở lối đi hay hành lang

Đèn ở những không gian đi lại trong nhà tốt nhất nên dùng đèn hình tròn, tượng trưng cho sự viên mãn. Đồng thời, bạn nên chọn đèn có ánh sáng trắng đại diện cho lý tính, sự quả quyết và năng lực phán đoán, có lợi cho các hoạt động liên quan đến tài chính của người trong nhà.

Trong khi đó, đèn có ánh sáng màu vàng lại là đại diện cho cảm tính, khiến con người do dự, khả năng phán đoán kém, dễ tốn hao tiền bạc vô bổ.

Nhà vệ sinh nằm ở vị trí cát tường

Vị trí cát tường trong nhà ở bao gồm tài vị (đại diện tài lộc), quan vị (đại diện công danh sự nghiệp), hợp tinh vị (đại diện năng lực hợp tác, hài hòa và thấu hiểu) v.v… Vì vậy, những vị trí này không nên thiết kế nhà vệ sinh. Do nhà vệ sinh là nơi tích tụ nhiều uế khí, thường xuyên ẩm thấp nên nếu đặt ngay vị trí cát tường sẽ làm “ô nhiễm” phong thủy các yếu tố quan trọng của một con người. Phạm phải lỗi phong thủy này, đừng nói là tài lộc khó tụ họp mà vận thế và sức khỏe của gia đình bạn cũng bị ảnh hưởng tiêu cực.

Trần nhà ở lối đi quá thấp

Không gian của lối đi kết nối những gian phòng trong ngôi nhà của bạn tuy không có nhiều lợi ích trong sinh hoạt, nhưng đó lại là điểm then chốt cho không khí lưu thông. Vì vậy, lối đi dù ngắn hay dài thì vẫn nên thiết kế rộng rãi thoáng đãng một chút mới tốt, có lợi cho vận khí trong nhà.

Đặc biệt nếu trần nhà phía trên lối đi quá thấp sẽ gây ra cảm giác bí bách, bị ức chế, khiến cho những người trong gia đình luôn cảm thấy nặng nề, vận thế khó đi lên. Ngoài ra, lối đi cũng không nên có đồ vật lộn xộn vì cản trở không khí lưu thông, dễ gây ô nhiễm mà còn khiến Thần Tài khó chiếu cố gia đình bạn.

loi-phong-thuy-nha-o

 

Nhà mở nhiều cửa

Việc mở nhiều cửa ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà sẽ mang đến nhiều tiện ích cho giao thông trong nhà. Nhưng theo phong thủy, kiểu kiến trúc nhà này sẽ không giúp căn nhà tụ được khí, vì thế dễ dẫn đến tiền tài thất thu.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn