Hé lộ điều ít biết về đời tư của top 16 Hoa hậu Trái Đất Hà Thu?

( PHUNUTODAY ) - Trở về nước sau cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Hà Thu đã có những chia sẻ khá cởi mở về công việc cũng như chuyện tình cảm khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Cách đây ít ngày, Hà Thu đã trở về Việt Nam, khép lại hành trình gần một tháng tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Cô đã lọt vào Top 16 chung cuộc cùng 5 huy chương các loại ở những phần thi phụ: 3 Huy chương vàng, 2 Huy chương đồng. Dù không đạt được thành tích cao hơn ở đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 nhưng Hà Thu vẫn mang tâm trạng vui vẻ và thoải mái khi trở về Việt Nam. Trong đêm chung kết nhiều người bất ngờ khi người đẹp không có mặt trong top 8. 

hathu1.phunutoday.vn

 Hà Thu trở về Việt Nam với thành tích top 16 Hoa hậu Trái Đất 2017.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Dân Trí, Hà Thu đã có những chia sẻ về công việc cũng như các kế hoạch trong thời gian tới. Đặc biệt, những tiết lộ của người đẹp về chuyện tình cảm của mình khiến không ít khán giả thích thú và ngưỡng mộ.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, mọi thứ về sự nghiệp của Hà Thu đều đã ổn định và phát triển rất tốt nhưng người đẹp cho biết, cô chưa nghĩ đến việc lập gia đình vì cô vẫn đang có những mục tiêu cần hoàn thành. Và người đẹp cũng không bao giờ đặt mục tiêu ở độ tuổi nào mới lấy chồng vì với cô, khi đã yêu sẽ không bao giờ thực hiện được các kế hoạch như vậy, tình yêu thì rất bất ngờ.

Đối với Hà Thu, các cô gái phải mạnh mẽ, tự tin và tỏa sáng, chứng minh được phụ nữ cũng sẽ thành công như bất kỳ ai. "Hiện tại chưa ai “chịu” yêu tôi hết. Tôi sống khá cảm xúc và bản năng trong tình yêu, khi yêu sẽ rất nồng nhiệt và dành cho họ rất nhiều sự quan tâm. Và bản thân tôi cũng mong muốn được tình yêu đền đáp, cho nhiều mình cũng muốn nhận lại nhiều. Nên khi không nhận được những gì mà mình đã kỳ vọng lại thấy rất thất vọng" - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 chia sẻ.

hathu2.phunutoday.vn

"Với các mối quan hệ ngoài xã hội tôi rất dễ tính, mọi người thường đánh giá tôi là hòa đồng và vui vẻ, thoải mái nhưng đối với người yêu thì không hề, tôi rất “kinh khủng”".

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ, trước đây, cô từng trải qua hai mối tình, một mối tình là hồi cấp 3 và một mối tình từ thời sinh viên. Sau này cũng có gặp gỡ tìm hiểu bạn bè nhưng để tiến tới trở thành người yêu thì không có. Theo Hà Thu, chắc có lẽ do cô là “bà già khó tính”.

"Tôi nghĩ rằng mình khó tính, nhất là trong chuyện tình yêu, còn riêng với các mối quan hệ ngoài xã hội tôi rất dễ tính, mọi người thường đánh giá tôi là hòa đồng và vui vẻ, thoải mái nhưng đối với người yêu thì không hề, tôi rất “kinh khủng”" - Hà Thu nói.

hathu3.phunutoday.vn

"Lúc nào mẹ cùng gọi điện và nói: “Con ơi! con gái chỉ có được một thời thôi, con phải cố gắng trong giai đoạn này khi đang có nhiều cơ hội thì đừng yêu cầu cao quá, người ta được 70, 80% thì là được rồi, còn đòi tới chuẩn 100% lúc ấy già mất rồi”".

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1992 cũng tiết lộ rằng, cô có điểm yếu là hay siêu lòng trước những người mà thương mình nhiều. Khi mà họ cứ quan tâm chăm sóc cô nhiều, cô sẽ có tình cảm với người đó và cái tính cách đó cũng trở thành yếu điểm. Vì dù người ta thương mình nhiều nhưng đôi lúc hai người không hợp nhau thì lại không thể có mối quan hệ lâu dài được.

"Đối với tôi, đã là người yêu thì phải yêu đúng nghĩa chứ không phải là thương hay động lòng. Tôi tìm kiếm một người mang đến cho mình sự thú vị khi tiếp xúc, trò chuyện, còn người dù giàu có, đẹp trai nhưng không mang lại cảm xúc gì tôi cũng sẽ rất khó chấp nhận" - người đẹp bộc bạch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn