Hé lộ gia thế 'khủng' hiếm biết và cuộc sống giàu sang của Hoa hậu Jennifer Phạm sau khi tái hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Quang Dũng, Hoa hậu Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải có cuộc sống vô cùng giàu sang.

hoa hau jennifer pham (2) Jennifer Phạm sinh ra tại Việt Nam nhưng đã sớm theo bố mẹ sang Mỹ định cư tại quận Cam, California năm 3 tuổi. Năm 2006, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cũng như những hoa hậu khác ở Việt Nam, Jennifer từng tham gia hoạt động tại nhiều lĩnh vực. Trong đó hai công việc nổi bật nhất là MC và người mẫu quảng cáo. Ngoài ra, việc chụp ảnh thời trang, diễn catwalk, đóng phim, ca hát, đi sự kiện… cũng mang về cho cô nguồn thu nhập không hề nhỏ.

hoa hau jennifer pham (3)
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, Hoa hậu Jennifer Phạm lại tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên chàng doanh nhân có gia thế quyền quý, giàu sang Nguyễn Đức Hải vào cuối năm 2012. Gia thế nhà chồng của Hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người phải trầm trồ. Chồng Jennifer Phạm, doanh nhân Nguyễn Đức Hải từng tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và tiếp tục sang Mỹ để lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC (Mỹ). Khi về nước, anh chàng lại tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của gia đình và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT, người đã đưa thương hiệu Vertu phát triển tại dải đất hình chữ S. 
hoa hau jennifer pham (16)
 Bố chồng của Jennifer Phạm là ông Nguyễn Đức Tiến, sinh năm 1950. Ông Đức Tiến đã tốt nghiệp Khoa Vật lý, Đại học Tổng hợp Nước Cộng hòa Azecbaizan (thuộc Liên Xô cũ) năm 1974 và hoàn thành luận án Phó Tiến sĩ ngành hóa học chuyên ngành hóa lý tại Phân viện Hàn lâm khoa học Liên Xô tại Siber năm 1986. Từ năm 1990, ông Nguyễn Đức Tiến công tác tại Viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng thuộc Trung tâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Ông cũng là thành viên Hội đồng quản trị công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT.
hoa hau jennifer pham (17)
 Mẹ chồng Jennifer Phạm là bà Trương Thanh Thanh - một trong những người sáng lập ra tập đoàn FPT. Bà cũng là chị gái của ông Trương Gia Bình - người từng nắm giữ vị trí số 1 trong các doanh nhân giàu có nhất đất nước. Ở thời điểm năm 2006, bà Thanh Thanh đứng trong Top 20 người giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Tuy những năm sau này giá trị cổ phiếu có bị xuống dốc nhưng bà Thanh Thanh vẫn nằm trong top người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam. Từ 2006, bà Trương Thị Thanh Thanh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT. Bà Thanh đang nắm giữ hơn 4,4 triệu cổ phiếu FPT, tương đương 1,61%, tổng giá trị (đến ngày 23/11/2012) là 149,6 tỷ đồng.
hoa hau jennifer pham (4)
Hình ảnh biệt thự to bề thế của gia đình chồng Jennifer Phạm ở quận Tân Bình được tiết lộ trong ngày cưới của hoa hậu.
hoa hau jennifer pham (1)
 Cuộc sống gia đình viên mãn của Hoa hậu với chồng đại gia khiến nhiều người hâm mộ phải ao ước, ghen tỵ. Cổng biệt thự của vợ chồng Jennifer Phạm luôn được canh gác rất cẩn thận.
hoa hau jennifer pham (5)
 Jennifer Phạm cũng nổi tiếng là người đẹp đổi xe liên tục. Năm 2010, cô mua một chiếc Mercedes-Benz C250 CGI màu trắng ngoại thất với giá 1,5 tỷ đồng.
hoa hau jennifer pham (6)
 Giữa năm 2016, Jennifer Phạm tiếp tục tậu một chiếc Mercedes-Benz S400 mới với giá thời điểm đó là 3,819 tỷ đồng. 
hoa hau jennifer pham (7)
 Cuối năm 2016, giữa lúc sắp lâm bồn, Jennifer Phạm gây choáng khi “tự thưởng” cho mình chiếc xế hộp mang nhãn hiệu Lexus GS350 F Sport có giá khoảng 3 tỷ đồng.
hoa hau jennifer pham (9)
 Hoa hậu Jennifer Phạm cũng rất nghiện đồ hiệu. Cô diện bộ đầm hiệu màu hồng nhạt có giá hơn 76 triệu đồng, túi xách có giá 50 triệu và chiếc vòng tay vàng 150 triệu đồng siêu đắt đỏ.
hoa hau jennifer pham (12)
 Chiếc túi Hermes có giá trên 200 triệu đồng 
hoa hau jennifer pham (14)
 Channel boy là mẫu túi dường như không người đẹp showbiz nào chối từ.
hoa hau jennifer pham (13)
 Jennifer Phạm và người mẫu Lan Hương từng đi tậu túi đôi Dior giá 100 triệu đồng.
hoa hau jennifer pham (15)
Hoa hậu Jennifer Phạm thường xuyên đi du lịch cùng gia đình. Hiện tại, Hoa hậu Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên ông xã Đức Hải với 2 nhóc tỳ đáng yêu. Ngoài ra, Jennifer cũng có 1 cậu con trai Bảo Nam với chồng cũ Quang Dũng. 

Xem thêm: 

1. Bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ để cưới, chồng Chúng Huyền Thanh giàu có và tài giỏi khó tin?

2. Hé lộ sự thật chuyện tình cũ Phan Thành đang hẹn hò với Harry Lu

3. Hé lộ thông tin hiếm về 'cuộc hôn nhân cũ' của 'bà mối' hot nhất showbiz Việt Cát Tường

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn