Hé lộ hình ảnh được cho là cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài trước lúc đột quỵ qua đời

( PHUNUTODAY ) - Trước khi qua đời chỉ ít phút, nghệ sĩ Chí Tài vừa chạy bộ tập thể dục xong, vẫn còn mặc nguyên đồ thể thao trên người.

Chiều 9/12, quản lý cũ xác nhận nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ. Thông tin này khiến showbiz Việt đang bao trùm một màu đen u buồn, ai cũng bày tỏ niềm thương tiếc cho sự ra đi quá đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa. Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đã lên tiếng thể hiện sự bàng hoàng và xót thương, nhiều người còn không dám tin đây là sự thật.

SD8yE8IsqBZkHJWRHj3bg9UqAUFkXPkVqc232dZR
R2kflIRQZ39zK3xKDDfGHJtULyEo8nk294tRAGM1
Cầu thang nơi người dân phát hiện nghệ sĩ Chí Tài nằm bất động.

Theo đó, nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, chung cư nơi ông ở tại quận Phú Nhuận. Ngay sau đó, xe cứu thương được điều đến chở nghệ sĩ Chí Tài đi bệnh viện cấp cứu.

Mới đây, hình ảnh được cho là cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời đã được nhiều người chia sẻ. Trong ảnh, nam danh hài mặc bộ quần áo thể thao, tay cầm chai nước, cổ quấn khăn đang chờ thang máy trong chung cư. Trông anh vẫn còn khỏe mạnh và không có dấu hiệu xuống sức. Hình ảnh được cắt ra từ camera an ninh, nghi là tại chung cư nơi nam nghệ sĩ sinh sống.

EVKHCkSyCcbgbmw04G5ppij5Wx2yHXYYAmbJGW6P
Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài mặc đồ thể thao, đang chờ thang máy chung cư.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Chí Tài đột quỵ sau khi tập thể dục. Sự ra đi của ảnh khiến không ít nghệ sĩ, anh em bạn bè bàng hoàng bởi lẽ vào sáng cùng ngày, Chí Tài vẫn quay gameshow cùng nhiều nghệ sĩ khác. 

Người nhà của cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết thi hài của anh sẽ được đưa sang Mỹ sau khi tổ chức tang lễ ở Việt Nam. Đây là nguyện vọng từ bà xã của nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan, hiện cũng đang ở Mỹ.

HRgd0XaQtj3TwuRxWEoHvcSXCGQXioV7ciUisI83
x8Xhx5fl8LMRCizBTf6MYUukQcf1aeXDKAvE7JuY

Rất đông đồng nghiệp đã có mặt tai nhà tang lễ để gặp mặt Chí Tài lần cuối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link