Hé lộ kết thúc phim 'Người phán xử' đầy bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bộ phim Người phán xử mới chỉ được phát sóng gần một nửa số tập nhưng chính diễn viên trong phim đã bật mí về kết cục của bộ phim gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Trong chương trình Rubic8 lên sóng mới đây, hai diễn viên Anh Đức và Thanh Hương của bộ phim Người phán xử đã bật mí một số tình tiết thú vị về quá trình làm phim cũng như đoạn kết của bộ phim.

photo-1-1495510410833

Những tình tiết hài hước và đáng yêu của cặp đôi được tiết lộ. 

Nhân vật Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân (Thanh Hương thủ vai) trong phim truyền hình đang gây sốt Người phán xử dù chỉ là một vai phụ nhưng vẫn khá ấn tượng. Vẻ ngoài mạnh mẽ cùng tính cách ngang tàng, cộng thêm sở thích phi dao chính là những thứ làm nên "thương hiệu" của đại tiểu thơ nhà họ Phan.

3-1495388623945

Dở khóc dở cười với cô vợ "võ biền". 

 Diễn viên Anh Đức - người được yêu mến khi thủ vai Khải  ‘sở khanh’ chia sẻ: "Khi tôi nhận kịch bản, tìm hiểu về nhân vật, tôi chỉ thấy vui vui. Sau này, khi vào fanpage của phim, thấy khán giả nói về mình, tôi cũng không ngờ rằng những câu thoại của mình lại được ghi nhớ đến thế. Thực tế, kịch bản gốc cũng rất hài hước, nhưng đạo diễn Khải Anh đã sửa và thêm thắt cho tôi những lời thoại dí dỏm hơn thế nữa nên tôi rất thích và thấy buồn cười".

2-1495388623943

Cảnh Khải "sở khanh" xin cưới Phan Hương sắp đươc phát sóng. 

Hai diễn viên cũng bật mí cho khán giả những tình tiết trong các tập tiếp theo của hai nhân vật Phan Hương - Khải "sở khanh". Cụ thể, sau này Khải gặp lại Hương và hai người trở thành vợ chồng. Sau khi về làm rể nhà Phan Thị, Khải đã phải chịu hàng loạt màn "tra tấn" dở khóc dở cười của cô vợ "võ biền" vì thói trăng hoa. Đây hứa hẹn sẽ là đoạn kết khá thú vị sau hàng loạt tình tiết bạo lực, thủ đoạn trong Người phán xử.

Tình tiết trên hứa hẹn một phần kết khá đáng yêu và bá đạo của bộ phim hiện đang hot nhất nhì màn ảnh Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn