Hé lộ lý do thật sự khiến "đả nữ" Ngô Thanh Vân "ế chồng" ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân vốn được biết đến là người phụ nữ ham mê công việc nên chuyện lấy chồng với cô là 1 điều rất xa xôi.

Sinh năm 1979, Ngô Thanh Vân được xem là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp, giàu có đáng ngưỡng mộ khiến nhiều người phải ước ao, nhưng đường tình duyên của “đả nữ” màn ảnh Việt lại lận đận.

Dù vướng nghi án tình cảm với nhiều người nổi tiếng hay đôi ba lần gặp cô sánh bước bên “trai lạ” song người đẹp 40 tuổi vẫn chưa một lần lên tiếng hẹn hò cùng ai hoặc công khai chuyện tình cảm của mình trước công chúng.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất Vbiz

Dẫu vậy, có lẽ vẫn còn quá sớm để có thể nói trước bất cứ điều gì. Và nếu như “đả nữ” từng dễ dàng bước qua số mệnh để đạt được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp thì chẳng có lý do gì để cô không làm được điều tương tự trên con đường tình duyên đầy trắc trở.

Có nhiều tin đồn về người tình của Ngô Thanh Vân, lúc là một nam diễn viên Việt kiều điển trai lúc lại là một nhạc sĩ từng giúp đỡ cô. Tuy nhiên, trước những tin đồn tình ái về bản thân, Ngô Thanh Vân lại dửng dưng và không lên tiếng.

Nhan sắc của Ngô Thanh Vân ngày càng thăng hoa theo sự nghiệp.

Nhan sắc của Ngô Thanh Vân ngày càng thăng hoa theo sự nghiệp.

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô đã từng yêu. Mỹ nhân 40 tuổi chia sẻ từng trải qua những cuộc tình ngọt ngào lãng mạn trước tuổi 30 và cả những cuộc tình tỉnh táo lí trí đến tẻ nhạt sau tuổi 30. Nhưng chung quy lại, mỗi khi yêu là cô mất năng lượng làm việc. Mà công việc lại là sinh lực, là nguồn sống và là lẽ sống của chính cô.

Có thể nói, Ngô Thanh Vân là người phụ nữ "cuồng" công việc. Khi nói về chuyên lấy chồng, người đẹp chia sẻ: "Bản thân tôi cũng tự nghĩ rằng nếu lấy chồng về chắc cũng chỉ… để đó chứ không biết làm gì. Thời gian ngủ còn không có thì làm sao nghĩ đến chuyện thảnh thơi yêu đương". Chính vì sự chuyên tâm hết mình, quên ăn quên ngủ nên sự nghiệp của Ngô Thanh Vân ngày càng thăng hoa và không bị trộn lẫn với những người khác.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Ngô Thanh Vân cũng từng tiết lộ với báo chí lí do khiến cô không ngại làm "gái ế" trong Vbiz. Nữ diễn viên thẳng thắn: "Quan trọng là họ cảm thấy bình yên, làm tốt công việc của mình, tự chăm sóc tốt cho bản thân, bình thản trước sự ồn ào của cuộc sống và biết thế nào là đủ để vui vẻ hạnh phúc và xinh đẹp. Người đàn ông luôn thích người phụ nữ tươi cười trong hạnh phúc vì nụ cười của cô ấy thắp sáng cuộc sống của anh ta, thế nên trước nhất phụ nữ phải hạnh phúc vì mình trước, rồi tình yêu sẽ đến. Không khó đâu!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link