Đỗ Mỹ Linh chỉ cần tô điểm nhẹ nhàng vẫn khoe được vẻ đẹp xinh như công chúa

( PHUNUTODAY ) - Dù khoe ảnh cưới nhưng hận về nhiều lời xuýt xoa hơn cả lại là nhan sắc rạng rỡ của cô dâu.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa đăng tải lên trang cá nhân ảnh cưới show cận cảnh gương mặt ông xã thiếu gia. Nhận về nhiều lời xuýt xoa hơn cả lại là nhan sắc rạng rỡ của cô dâu.

Empty

Đỗ Mỹ Linh khoe góc nghiêng chuẩn tướng phu thê với ông xã thiếu gia - con trai bầu Hiển.  Cô mặc đầm trễ vai chất liệu ren tôn vòng một đầy đặn còn chồng diện vest trắng lịch lãm. Cả hai nâng ly trong khung cảnh lãng mạn của trời Âu. 

Dù thông tin về vị hôn phu của mình luôn được giữ kín và gây tò mò nhưng sắc vóc của mỹ nhân làng hương sắc sau bao năm đăng quang vẫn chưa một lần xuống dốc phong độ.

Empty

Trước đó, đã từng có lần Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong một sự kiện với vị doanh nhân giàu có. Cô gây ấn tượng với layout son đỏ rực quyến rũ cùng chiếc đầm đen sang trọng.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tung hình cưới với nguyên BST váy cưới của "bà hoàng váy cưới" cách đây không lâu. Người đẹp vẫn giữ nguyên style trang điểm, làm tóc bới gọn gàng như trong ảnh cưới vừa tung. 

Empty

Nàng MC của Đài truyền hình Việt Nam sở hữu chiếc mũi cao và gọn cực phẩm. Đường viền hàm của cô cũng không quá góc cạnh mà nữ tính, dịu dàng.

Tuy nhiên, gương mặt trái xoan xinh đẹp, hiền hậu này vẫn xuất sắc nhất với mái tóc được cột gọn gàng, búi thấp ở sau gáy. Cứ tưởng như kiểu tóc búi thấp này chỉ hợp với style thanh lịch, mặn mà của những năm thập niên cũ nhưng khi mix cùng bộ váy này lại vô cùng hợp rơ. 

Xu hướng trang điểm cô dâu những ngày cuối năm 2022 hướng đến tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Các layout trang điểm đều tối giản hết mức có thể các bước như kích mí, lông mi giả. Mái tóc của các cô dâu cũng được bới gọn gàng, không còn cầu kì uốn xoăn, đánh rối bồng bềnh và đeo vương miện như nhiều năm trước.

Empty

Cô dâu tháng 10 Đỗ Mỹ Linh sẽ xúng xính tone make up cam đào xinh xắn như hôm làm lễ ăn hỏi của Bình An và Phương Nga. Dù là phù dâu nhưng cô vẫn chẳng hề kém cạnh với cô dâu và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Empty

Người đẹp cũng có thể giữ nguyên mái tóc uốn xoăn sóng chân phương đó và đổi chút tone make up màu nâu tây nhẹ nhàng.

Empty

Đỗ Mỹ Linh sở hữu nước da trắng ngần nổi bật. Không cần quá cầu kỳ hay tô vẽ đậm Đỗ Mỹ Linh vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình. 

Nhiều người mong rằng cô sẽ một lần nữa thử hóa cô dâu baby với chiếc má hồng đánh theo trend Trung và đôi môi son bóng trong đám cưới vào 23/10 sắp tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link