Showbiz 23/10: Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khóa môi ngọt ngào trong đám cưới, Kim Lý lo mất nhẫn cưới

( PHUNUTODAY ) - Trong lễ rước dâu chiều nay tại Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh đã có màn khoá môi đầy ngọt nào với chú rể Đỗ Vinh Quang. Hà Hồ tiết lộ Kim Lý đã rất lo lắng vì sợ mất nhẫn cưới khi nghe tin trộm đột nhập nhà.

310597026_1315874275850396_7096546945280646346_n_6b9a45e521

Chiều nay (23/10), hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng trước khi có buổi tiệc đãi quan khách vào buổi tối tại một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. Một số tấm ảnh hoa hậu Mỹ Linh make up, chuẩn bị trang phục trước khi xuất giá về nhà chồng đã được hé lộ. Theo đó, nàng hậu vô cùng xinh đẹp trong tà áo dài hồng được đính kết thanh lịch. Khoảng 13h, chú rể Đỗ Vinh Quang mặc vest lịch lãm, tay cầm hoa, ngồi xe siêu sang của bố - ông Đỗ Quang Hiển - đến nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên phố Hàng Đào. Cả hai còn có màn khóa môi đầy ngọt ngào.

312550603_1043921012944804_8451133644774063425_n

Những ngày qua, thông tin biệt thự nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản giá trị nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Mới đây, chia sẻ với VNExpress, Hà Hồ tiết lộ Kim Lý hốt hoảng hơn cô khi được báo tin trộm đột nhập biệt thự ở TP HCM, sợ mất nhẫn cưới của cả hai. Cụ thể cô chia sẻ: "Anh Kim ở tiểu bang khác, anh chỉ gọi điện hỏi "chiếc nhẫn cưới đâu? chiếc nhẫn cưới?" mà Hà thì ko biết nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới mà Hà đang đeo. Bình thường đi diễn Hà đi diễn hay đeo, Hà nói: "Nhẫn cưới ở nhà chứ mang theo làm gì?". Ông tưởng mất, nghe đồn là ông ngồi xót xa, la làng ở đấy còn Hà thì rất bình tĩnh". 

thuy-tien-chon-quang-linh-la-hinh-mau-ly-tuong-xac-nhan-ca-hai-la-ban-2988190c

Trong chương trình truyền hình, Thùy Tiên đã trải lòng tâm sự về câu chuyện thời gian đương nhiệm Miss Grand International 2021, chia sẻ về quãng thời gian từ thiện ở Châu Phi và chọn ra mẫu hình bạn trai lý tưởng. Tại chương trình, nàng hậu được hỏi về gu của mình, một người bạn đời lý tưởng. Sau nhiều màn so sánh, Thùy Tiên vẫn chọn Quang Linh. Nàng hậu cho rằng đây là hai người khó lựa chọn nhưngcuối cùng, Thùy Tiên vẫn chọn anh chàng Quang Linh, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ với chương trình: "Gu của em không phải người dân Showbiz".

ml

Sáng 23/10, con trai cả của bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh - có đôi lời nhắn nhủ em trai Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Thiếu gia Đỗ Quang Vinh bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ. Anh cũng dành những lời khen cho Đỗ Mỹ Linh, cho rằng em trai đã tìm được một nửa phù hợp. Anh lớn trong nhà cũng hứa sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong cuộc sống. Anh viết: "Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh, sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you", những lời nhắn nhủ từ Đỗ Quang Vinh.

saostar-sxtpkiiysovd7c4o

Sáng 23/10, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh "check-in" ở Thái Lan, chuẩn bị cho ca phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46. Cô cho biết, để có một Lâm Khánh Chi hoàn hảo nhất, nữ ca sĩ quyết định phẫu thuật giọng nói. Sau khi nghỉ ngơi, "công chúa" sẽ luyện giọng và trở lại.  Cô viết: Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đại thành công".

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã chia sẻ những khoảnh khắc thiện nguyện của mình tại một trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật. Với “visual” giản dị, thân thiện, Sơn Tùng MTP đã nhận về nhiều lời khen và lượt “thả tim” khủng của người hâm mộ. Sơn Tùng MTP chia sẻ “Một ngày thật là tuyệt vời của M-TP TEAM cùng V.E.O đã có mặt tại Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Người Khuyết Tật Thuỵ An. Cảm ơn trung tâm Thuỵ An đã tạo điều kiện cho M-TP Entertainment có cơ hội được đến đây chia sẻ, thăm hỏi và lan toả những sự tích cực đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt. Cầu chúc những điều tuyệt vời đến với quý thầy cô, quý cán bộ của trung tâm cùng các bé. Mong rằng mọi người sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ và giữ trong tim những nụ cười thật tươi nhé!”.

Empty

Vừa qua, đêm bán kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã chính thức diễn ra tại Bali, Indonesia. Đoàn Thiên Ân có phần thể hiện xuất sắc, tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, nước chủ nhà Indonesia lại gây nhiều tranh cãi vì nghi vấn đối xử bất công với đại diện Việt Nam. Cụ thể khi đại diện Việt Nam xuất hiện, khán giả nước chủ nhà lại giữ im lặng, khắc hẳn phần biểu diễn của Venezuela, Thái Lan, Puerto Rico, Anh, Mỹ, Cộng hòa Séc hay Campuchia. Nhiều fan Việt đã bức xúc cho rằng Thiên Ân bị cố ý "chơi xấu". Trong phần thi của Thiên Ân, camera nhiều lần quay cảnh toàn, bỏ qua khoảnh khắc trình diễn tỏa sáng của người đẹp. Ban tổ chức còn cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp khi chạy tên Thiên Ân thành Chủ tịch Miss Grand International.

22f96156-a085-4daf-9281-f99af653f8d4

Trên trang TikTok cá nhân của Angela Phương Trinh đã đăng tải một đoạn clip và ở đó, người đẹp công khai cho hay mình có "con nuôi". Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Trinh và con gái nuôi của mình - bé Tép từ lâu mong muốn có một chuyến đi chơi xa "đổi gió". Thế là, hai mẹ con chọn một nơi vô cùng đặc biệt thuộc TP.HCM nhưng lại có biển, rừng và sông. Mọi người có đoán ra đâu không? đó là Cần Giờ, nơi mà không có nhà máy, xí nghiệp, không có khói bụi nên không khí trong lành. Không cần mất thời gian hay mất tiền đặt vé đi đâu xa xôi mà chỉ cần 30 phút qua phà Bình Khánh là tới Cần Giờ để hưởng thụ gió biển. Lần đầu tiên làm clip, Trinh có nhiều bỡ ngỡ, hy vọng mọi người thích xem và góp ý cho Trinh nhé. Mời mọi người cùng đón xem hành trình khám phá đầy thú vị của Trinh và bé Tép Cherry tại Cần Giờ". 

cntrai-congly-ngoisaov-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đăng chiếc phong bì mà con trai tặng cho mình cùng lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Chúc bố mau khỏe nhé". Nhận được tình cảm của con trai dành cho mình, nghệ sĩ Công Lý vô cùng xúc động. Nam nghệ sĩ tự hào viết: "Con trai bố lớn thật rồi!".

10bda9b19b2c5c72053d-ngoisaovn-w1046-h1281

Trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh bên con trai cưng. Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh cũng có chia sẻ về mong muốn giản đơn của bản thân là được nắm tay con trai cho những chuỗi ngày này: "Giữa những bộn bề, chỉ xin vài giờ được nắm đôi bàn tay này cùng đi dạo, ngồi trên đồi hít hà mùi cỏ cây nói những câu chuyện bâng quơ về những ngày không gặp như một cách nạp năng lượng để mình tiếp tục cố gắng cho những điều tươi đẹp sắp tới". Ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh cũng đang có cuộc sống riêng của mình và dường như cô nàng vẫn còn độc thân.

saostar-wfj3oe2t98mi9wwl

Sau khi chia sẻ tin vui, Mâu Thủy đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và đông đảo khán giả. Cô đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc khi nhận về sự yêu thương nồng nhiệt từ phía công chúng. Nữ người mẫu cho biết: "Vừa mới công khai có em bé mình đã nhận được nhiều lời chúc mừng và rất cảm ơn mọi người. Thủy hứa sẽ ăn uống đầy đủ, tập thể dục thể thao đều đặn để cho tâm lý và sức khỏe của mình thật tốt để đón em bé chào đời. Hiện tại Thủy vừa đi xong 5km, mỗi ngày đều đi nha để không bị tâm lý sau sinh hay trước sinh, hoặc bị stress. Sẽ cố gắng hết sức, cảm ơn mọi người".

Theo:  xevathethao.vn copy link