Hé lộ những điều ít biết về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà xã Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng sau 3 năm chung sống.

Tuấn Hưng vốn từ lâu đã nổi tiếng là một nam ca sĩ dạn dày trên tình trường với những thiên tình sử chấn động showbiz. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã tìm thấy bến đỗ của đời mình bên cô nàng tên hotgirl Hương Baby (tên thật làThu Hương).

Ít khi nói về chồng một cách công khai, nhưng mới đây Thu Hương đã đăng tải chia sẻ khá dài nói về cuộc sống hôn nhân. Theo đó, cô dành nhiều lời khen cho Tuấn Hưng. Người đẹp khẳng định, cho dù đôi khi cả hai có những bất đồng trong cuộc sống, nhưng chồng chưa một lần áp đặt hay công khai nói xấu, trách móc vợ.

vo chong tuan hung (2)

 Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby

"Những cuộc hẹn hò với các chị em cứ vội vội vàng vàng, bỏ dở đi về. Mà như ngày xưa là các chị em đã có tăng 2, tăng 3 rồi. Từ ngày chồng con tự từ bỏ đi những thói quen những cuộc vui riêng với các chị em gái" - Thu Hương cho biết.

Thu Hương đã dành lời có cánh cho ông xã: "Tôi thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý không để ý vặt, soi vợ quá kĩ, phải thế này thế kia, áp đặt vợ. Và nữa bản thân chồng mình cũng luôn cố gắng để hoàn thiện mình.

Cũng chính vì như vậy mà em cũng luôn cố gắng hết lòng về gia đình này và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Dù có những lúc cũng giông bão mệt mỏi giận hờn muốn buông tay, nhưng lại nhớ lại những gì chúng ta từng vì nhau".

vo chong tuan hung (1)

 Gia đình nhỏ hiện tại của Tuấn Hưng

Bà xã Tuấn Hưng cho rằng, chồng là người luôn che chở, không bao giờ chấp nhặt vợ lúc vợ giận dỗi hay cãi vã. Hoặc những lúc cãi nhau thì không bao giờ chồng ra ngoài kể xấu hay trách vợ.

Cuối cùng Hương Baby chia sẻ: "Vì có lẽ hơn ai hết anh hiểu cả tuổi thanh xuân em đã dành hết cho anh và con. Anh vẫn luôn luôn ủng hộ cho công việc của em, tư vấn cho em những kinh nghiệm của anh. Em thấy mình thật may mắn, mãi mãi yêu anh và các con".

Thu Hương là người rất giỏi trong việc kinh doanh, nhưng cũng rất đảm trong việc "giữ chân chồng", Hương Baby luôn có một lượng người hâm mộ nhất định cho dù cô không hoạt động nghệ thuật. Cô nàng cũng thường xuyên dùng đồ hàng hiệu với gu thời trang sành điệu khiến ai cũng choáng.

Hiện tại, Tuấn Hưng và Hương Baby đã kết hôn với nhau được 3 năm mặn nồng, cặp đôi có với nhau 2 nhóc tỳ xinh xắn như trái ngọt của tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link