Trấn Thành 'nhại' giọng Phi Thanh Vân gây tranh cãi, chồng cũ Bảo Duy bất ngờ phản ứng 'lạ'!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Trấn Thành đăng đoạn clip hóa trang, nhại giọng Phi Thanh Vân gây tranh cãi, chồng cũ Bảo Duy bất ngờ phản ứng thế này!

Mới đây, Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung ra clip nhái gần như hệt màn trả lời ứng xử của Phi Thanh Vân trong một cuộc thi đã gây tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng mạng.

Mới đây, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân có những chia sẻ bất ngờ. Bảo Duy bức xúc chia sẻ: "Một vài thành phần nghệ sỹ hạng A, chả hiểu nghĩ thế nào mà dìm hàng đồng nghiệp, quay clip làm những trò lố lăng để câu view. Đã là nghệ sỹ hạng A thì khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ ,hài thì cũng phải có tính nhân văn và sạch sẽ chứ. Trước thì rất quý bạn ý nhưng giờ xét về nhân văn học thì khinh rồi...".

bao duy da xeo tran thanh (1)

 Trấn Thành 'nhại' giọng Phi Thanh Vân gây tranh cãi, chồng cũ Bảo Duy bất ngờ phản ứng 'lạ'!

Mặc dù không nêu đích danh ai nhưng chồng cũ Phi Thanh Vân cũng tiết lộ rằng: "Bạn ấy đã rất thành công khi lấy đi rất nhiều tiếng cười của khán giả ,trong đó có tôi .Khán giả cười vì clip đó vui nhưng riêng tôi thì tôi không cười nội dung clip đó mà tôi cười bạn ấy nhiều hơn".

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Bảo Duy thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng chồng cũ Phi Thanh Vân đang nói đến Trấn Thành. Bởi vừa mới đây, Trấn Thành gây 'náo loạn' khi anh đóng giả Phi Thanh Vân tái hiện lại phần thi ứng xử dài dòng trong cuộc thi hoa hậu.

Tuy nhiên, Bảo Duy nhanh chóng phủ nhận điều này. Anh cho rằng mình đang bênh vực Lâm Khánh Chi - một người chị thân thiết từng bị Trấn Thành đóng giả phần phát sóng của Lâm Khánh Chi trong một chương trình truyền hình.

bao duy da xeo tran thanh (2)

 Hình ảnh Trấn Thành nhại giọng Phi Thanh Vân

Trong khi đó, Phi Thanh Vân chia sẻ về chuyện Trấn Thành nhại giọng: "Khi nhận xét, tôi sẽ đặt mình vào vị trí của Trấn Thành và mọi người để nhìn mọi thứ sâu sắc và thấu đáo hơn. Tôi nghĩ đây là việc bình thường của một người bạn trong nghề, không có lý do gì mà tôi phải buồn, giận hờn, trách móc bởi vì điều đó không giúp ích gì được cho mình. Tôi nghĩ cách này sẽ khiến cả hai được dư luận chú ý và khán giả sẽ được mỉm cười sau những giờ làm việc căng thẳng".

Cách đây vài ngày, Trấn Thành khiến khán giả thích thú với đoạn clip anh giả gái, thể hiện phần thi ứng xử dài dòng của Phi Thanh Vân khi đi thi Hoa hậu. Theo đó, Trấn Thành cũng mặc váy dạ hội và trang điểm, làm tóc xinh đẹp, nhại từng chi tiết, từ cái đánh mắt tới mỉm cười của người đẹp dao kéo. Thậm chí giọng nói cũng điệu đà và không kém phần truyền cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link